OSHCstudents / Annalink luôn đồng hành cùng du học sinh

0

ANNALINK là doanh nghiệp chuyên đầu tư về truyền thông giáo dục. Chúng tôi đến với nhau cùng một khát khao mở cánh cửa đưa các bạn trẻ Việt Nam vươn ra thế giới bằng con đường tri thức. Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực giáo dục và thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn đi du học, Annalink đã tiên phong xây dựng và phát triển các kênh thông tin chuyên về giáo dục quốc tế và du học nhằm giúp các bạn trẻ Việt Nam hình dung được bức tranh toàn diện về lĩnh vực này và có thể tự quyết định con đường học tập của mình một cách đúng hướng.

Trang thông tin điện tử www.sansangduhoc.vn chính là là nơi tích lũy những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, hành trang và trải nghiệm thực tế khi đi du học nước ngoài, hướng đến một sân chơi giải trí và học tập toàn diện và mới mẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong và ngoài nước.

Để có thể hỗ trợ các bạn học sinh một cách tốt nhất khi đi du học tại nước ngoài, Annalink đã liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ các nước để cung cấp các dịch vụ cho du học sinh như bảo hiểm, nhà ở, đưa đón sân bay, điện thoại, giám hộ,…

Annalink là đại diện chính thức và duy nhất tại Việt Nam của OSHCstudents (Australia), tổ chức chuyên cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ dành cho du học sinh tại nước ngoài.

www.oshcstudents.com.au  là kênh cung cấp dịch vụ trực tuyến và hỗ trợ du học sinh trên phạm vi toàn cầu.

Dịch vụ đang được cung cấp hiện nay bao gồm:

  1. Bảo hiểm dành cho du học sinh
  2. Bảo hiểm du lịch.
  3. Nhà ở, homestay
  4. Đưa đón sân bay
  5. Giám hộ học sinh dưới 18 tuổi
  6. Sim thẻ điện thoại

OSHCstudents services

www.oshcstudents.com.au sẽ giúp bạn:

  • XeOSHCm giá tự động của các hãng bảo hiểm và dịch vụ khác dành cho du học sinh như nhà ở (homestay), đưa đón sân bay, giám hộ, sim thẻ điện thoại,…
  • Đáp ứng được mọi thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể tìm kỹ mọi thông tin ngay tại Việt Nam trước khi quyết định mua hay đăng ký dịch vụ.
  • Đăng ký trực tiếp, thanh toán dịch vụ online thuận tiện và linh hoạt.
  • Đối với các dịch vụ bảo hiểm, Chứng chỉ bảo hiểm được cấp nhanh gọn. Có thể bổ sung vào hồ sơ trình visa bất cứ thời điểm nào.
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ trước khi đi du học và các hỗ trợ về sau. Ví dụ như dịch vụ bảo hiểm, nhân viên Annalink/OSHCstudents sẽ hướng dẫn cách nhận thẻ bảo hiểm, giải thích về hệ thống y tế nước sở tại, hướng dẫn tìm phòng khám và liên hệ văn phòng bảo hiểm gần nhất.
  • Tư vấn online và hỗ trợ 24/7. Đội ngũ nhân viên của Annalink được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về dịch vụ, tận tình tư vấn.
  • Đối với các Qúy phụ huynh, có thể liên hệ Annalink/OSHCstudents bất cứ lúc nào để giải đáp các vấn đề của con mình tại VN. Đặc biệt, trong trường hợp học sinh có vấn đề gì về sức khoẻ, đội ngũ Annalink có thể giúp Quý phụ huynh kết nối thông tin trực tiếp với hãng bảo hiểm một cách nhanh nhất để giải quyết mọi chuyện kịp thời khi không ở cạnh con mình. Hoặc khi học sinh cần chuyển nhà, Annalink/OSHCstudents sẽ giúp tìm nhà mới,…

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Annalink sẽ thay mặt OSHCstudents để hỗ trợ Anh/Chị trong mọi tình huống tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thông tin và hỗ trợ:

Email: info@annalink.com /info@oshcstudents.com

Team SSDH

Share.

Leave A Reply