Săn học bổng đến 400 triệu đồng tại trường CATS Academy Boston

0

Sẵn sàng du học – Học sinh của trường sẽ được hướng dẫn viết bài luận, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào đại học, cách phỏng vấn xin học bổng.

Trong hai ngày 22, 23/9, cô Sandra Tenorio – đại diện trường trung học nội trú Mỹ CATS Academy Boston sẽ giao lưu và phỏng vấn học bổng trực tiếp với các học sinh Việt Nam. Lịch hội thảo diễn ra vào 15h ngày 22/9, tại số 2 Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM hoặc 9h ngày 23/9, tại tầng 7, 27-29 Phó Đức Chính, quận 1, TP HCM.

Ba thủ khoa của trường CATS Academy Boston trong hai năm 2017 và 2018 đại diện cho trường trong ba vòng thi của cuộc thi World Scholar's Cup. Từ trái sang phải: Bùi Quang Huân, Nguyễn Trúc Anh, Phan Ánh Dương.

Ba thủ khoa của trường CATS Academy Boston trong hai năm 2017 và 2018 đại diện cho trường trong ba vòng thi của cuộc thi World Scholar's Cup. Từ trái sang phải: Bùi Quang Huân, Nguyễn Trúc Anh, Phan Ánh Dương.

Những học sinh Việt Nam tốt nghiệp thủ khoa và đạt học bổng đại học giá trị cao

Trường CATS Academy Boston có thành tích đầu ra rất xuất sắc: 100% học sinh tốt nghiệp được nhận vào đại học, hơn 70% học sinh đạt học bổng đại học. Trong số các học sinh đạt học bổng đại học của hai năm 2017 và 2018, CATS có ba thủ khoa tốt nghiệp trung học đến từ Việt Nam là Bùi Quang Huân, Phan Ánh Dương và Nguyễn Trúc Anh. Với danh hiệu này, ba bạn được mời phát biểu trước toàn trường trong buổi lễ tốt nghiệp cuối năm.

Thành tích của Phan Ánh Dương (tốt nghiệp năm 2017) sau hai năm học tại trường CATS Academy Boston là được 6 trường đại học nhận và cấp học bổng. Trong đó học bổng cao nhất đến từ Đại học University of Rochester với 57.460 USD một năm (tương đương 229.840 USD cho bốn năm).

Đồng thủ khoa năm 2017 với Phan Ánh Dương là Bùi Quang Huân. Sau hai năm, Huân đã được ba trường đại học nhận và cấp học bổng, trong đó học bổng cao nhất đến từ Đại học Colby College với 56.450 USD một năm (tương đương 225.800 USD cho bốn năm).

Gần đây nhất là Nguyễn Trúc Anh (tốt nghiệp năm 2018) với thành tích 4 trường nhận và cấp học bổng. Nữ sinh đã chọn tiếp tục hành trình học vấn tại Đại học danh giá Washington University in St. Louis với mức học bổng 67.000 USD một năm (tương đương 268.000 USD cho bốn năm).

Ngoài ra, Trúc Anh cùng với Uljad (quốc tịch Albania) và Nina (quốc tịch Brazil) là ba học sinh nổi trội đã nhận được sự chú ý và yêu cầu phỏng vấn xét nhập học từ các trường đại học hàng đầu nước Mỹ như Harvard, Princeton, Stanford, MIT, Duke, Brown và New York.

Chia sẻ về CATS Academy Boston, Quang Huân nói: "Tại ngôi trường này, sự tập trung của tôi không chỉ là học vấn. Tôi đã có thời gian để tham gia các hoạt động ngoại khóa như chơi thể thao hoặc âm nhạc. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc phát triển bản thân cũng như tạo sự khác biệt cho bộ hồ sơ nộp đơn đại học. Chương trình tư vấn đại học tại trường CATS Academy Boston cũng rất chi tiết. Nếu là học sinh lớp 12 và muốn một bộ hồ sơ nộp đơn đại học đẹp, bạn có thể tìm thấy tại chương trình tư vấn đại học ở CATS".

Học sinh trường CATS Academy Bostontham gia phiên họp giả định Liên hiệp quốc tại Đại học Harvard.

Học sinh trường CATS Academy Bostontham gia phiên họp giả định Liên hiệp quốc tại Đại học Harvard.

Lý do nên chọn trường CATS Academy Boston

Chương trình giảng dạy của trường CATS đa dạng và nâng cao. Tại đây, học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh ESL tăng cường và nâng cao miễn phí, không giới hạn. Ngoài các môn học bắt buộc để tốt nghiệp phổ thông như tiếng Anh, Toán, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và nghệ thuật, học sinh tại trường còn được học các môn tự chọn phong phú như kinh tế, robot, khoa học máy tính, công nghệ sinh học, đồ họa, thời trang… Từ đó, học sinh có thể chọn một bộ hồ sơ nộp đơn vào đại học và các ngành học.

Đối với học sinh giỏi, trường cung cấp 17 khóa học nâng cao giúp các em có cơ hội lấy tín chỉ đại học khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, với lợi thế vị trí gần nhiều đại học ở Boston, trường tạo điều kiện để học sinh tham gia nhiều hội thảo, triển lãm, cuộc thi diễn ra tại các đại học gần đó như Harvard, MIT, Worcester Polytechnic Institute.

CATS Academy Boson còn cung cấp chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản. Chương trình được vận hành bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn đại học làm việc toàn thời gian và cung cấp cho học sinh ngay ngày đầu nhập học. Ở giai đoạn lớp 9, 10, các em được tư vấn lựa môn học chính khóa, môn học tự chọn, hoạt động ngoại khóa, thể thao và hoạt động xã hội. Đây là giai đoạn để học sinh nuôi dưỡng đam mê và tài năng, tạo thành tích học tập cũng như ngoại khóa để phát triển toàn diện – là nền tảng để được nhận vào các trường đại học tốt.

Vào lớp 11 và 12, các chuyên viên sẽ đi sâu hơn vào tư vấn quá trình nộp đơn đại học, gồm tổ chức những chuyến tham quan đến nhiều trường, lớp luyện SAT/ACT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu. Học sinh được hướng dẫn viết bài luận, tập hợp hồ sơ năng lực, hoàn tất hồ sơ nộp đơn vào đại học, hướng dẫn phỏng vấn xin học bổng.

Học sinh được phát triển toàn diện với nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao như bóng đá, bóng rổ, điền kinh, âm nhạc, thời trang, hội họa, khiêu vũ, yoga, bóng bàn… Cuối tuần, các em có thể thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston cùng nhiều bang lân cận.

Trường đồng thời chú trọng cho học sinh trải nghiệm các hoạt động xã hội như đóng góp từ thiện, bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ cộng đồng… giúp các em phát triển nhiều kỹ năng quan trọng – kỹ năng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ đại học.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply