Top 10 trường Đại học trực tuyến hàng đầu tại Colorado Denver

0

Sẵn sàng du học – Denver nằm trong số 25 thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ, cung cấp một mạng lưới các trường đại học lớn với các lựa chọn nghiên cứu trực tuyến.

Đại học Denver, được thành lập vào năm 1864, là cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của thành phố. Cùng tham khảo các trường cao đẳng và đại học được công nhận về chất lượng chương trình học trực tuyến qua bảng xếp hạng sau nhé!

# 10 – Đại học Metropolitan – Denver, Colorado

ssdh-metropolitan-state-university-of-denver

Metropolitan State University of Denver cung cấp các chương trình giáo dục trực tuyến như chương trình Master of Social Work (MSW – Thạc sĩ công tác xã hội) trực tuyến, chương trình học ngành Y tá ngắn hạn RN ( 2 năm) cho tới dài hạn BSN (4 năm)và một số khóa học trực tuyến ngành giáo dục. Metropolitan State được công nhận bởi tạp chí Forbes ( và Báo cáo của Hoa Kỳ và Thế giới.

# 9 – Đại học Bang Colorado – Làng Greenwood, Colorado

ssdh-colorado-state-university

Sinh viên tìm kiếm nhiều chương trình học trực tuyến khác nhau trong vùng Denver có thể lựa chọn đại học Colorado. Các chương trình cử nhân và sau đại học  trực tuyến với các ngành nổi tiếng như kế toán, khoa học xã hội ứng dụng, quản lý kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực và tiếp thị đều sẵn sàng để bạn lựa chọn. Các chương trình thạc sĩ trực tuyến phổ biến bao gồm quản lý tài chính, y tế, quản lý quốc tế, kế toán chuyên nghiệp và quản lý dự án. Trường được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Cao cấp, các chương trình kinh doanh của trường cũng đã được kiểm định bởi Hội đồng Công nhận Các trường Kinh doanh và Các Chương trình Kinh doanh (ACBSP).

# 8 – Đại học Northern Colorado – Greeley, Colorado

ssdh-university-of-northern-colorado

Đại học Northern Colorado với hơn 50 chương trình học tập trực tuyến và sau đại học trực tuyến, giành được công nhận quốc gia về chất lượng và kinh nghiệm giáo dục trực tuyến. Báo cáo và Báo cáo Thế giới của Hoa Kỳ xếp hạng các chương trình trực tuyến của trường đại học là # 179 trong số Chương trình Cử nhân trực tuyến hay nhất và # 136 trong số Chương trình Giáo dục Tốt nghiệp trực tuyến tốt nhất.

# 7 – Đại học Kỹ thuật Colorado – Colorado Springs, Colorado

ssdh-colorado-technical-university

Đại học Kỹ thuật Colorado cung cấp các chương trình cử nhân trực tuyến và thạc sĩ trực tuyến dành cho sinh viên muốn cân bằng việc học và các hoạt động ngoài lề với các chương trình cử nhân phổ biến như kế toán, quản trị kinh doanh, tư pháp hình sự, quản lý y tế, và công nghệ thông tin. Các chương trình thạc sĩ trực tuyến khác bao gồm kế toán, quản trị kinh doanh, an ninh quốc gia, quản lý và điều dưỡng.

# 6 – Cao đẳng Colorado – Colorado Springs, Colorado

ssdh-colorado-college

Colorado College cung cấp chương tỉnh trực tuyến cho hơn 2000 sinh viên đại học từ khắp nơi trên thế giới. Trường cao đẳng khuyến khích các mối quan hệ giữa giảng viên và sinh viên trong và ngoài lớp học, các khóa học trực tuyến luôn sẵn sàng với hầu hết các chương trình, cho phép sinh viên du học và hoàn thành các yêu cầu trực tuyến để đáp ứng chương trình học. Các chương trình trực tuyến khác hiện đang được trường xem xét và có thể mở ra trong tương lai.

# 5 – Đại học Colorado ở Denver – Denver, Colorado

ssdh-university-of-colorado-denver

Là một phần của hệ thống Đại học Colorado, trường cung cấp nền giáo dục linh hoạt, bằng cấp trực tuyến bao gồm văn bằng cử nhân về giao tiếp, ngôn ngữ Anh, y tá, tâm lý học, và xã hội học cùng chương trình Thạc sĩ giảng dạy khác nhau, thậm chí cung cấp cả chương trình trực tuyến Tiến sĩ Triết học. Báo cáo và Báo cáo Thế giới của Hoa Kỳ xếp hạng Đại học Colorado tại Denver là Đại học Quốc gia Tốt nhất 199 ở nước này.

# 4 – Đại học Regis – Denver, Colorado

ssdh-regis-university

Trường Regis cung cấp các chương trình học trực tuyến khu vực Denver như Khoa học Máy tính và Thông tin, ngành nghiên cứu chuyên nghiệp và ngành chăm sóc sức khỏe với thời gian biểu hợp lý và linh hoạt. Các chương trình cử nhân nổi tiếng bao gồm kế toán, kinh doanh, hệ thống thông tin máy tính, khoa học máy tính, tài chính, và điều dưỡng từ RN (2 năm) đến BSN (4 năm). Báo cáo của Hoa Kỳ xếp hạng Đại học Regis là trường đại học tốt nhất khu vực thứ 28 miền Tây và nằm trong top 24 khu vực Veterans.

# 3 – Đại học Bang Colorado – Pháo đài Collins, Colorado

ssdh-colorado-state-university-fort-collins-colorado

Đại học Bang Colorado là một cơ sở công lập cung cấp các chương trình hơn 150 chương trình học tập. Các bằng tốt nghiệp bao gồm kinh doanh (MBA), chuyên khoa dinh dưỡng, kỹ thuật, và công tác xã hội. Một số bằng cử nhân phổ biến nhất hiện có là kinh doanh nông nghiệp, kinh tế, phát triển con người, và tâm lý học. Bang Colorado đã giành được nhiều thứ hạng từ tạp chí Forbes và Báo cáo của Hoa Kỳ và Tin tức thế giới.

# 2 – Trường Đại học Mỏ Colorado – Golden, Colorado

ssdh-colorado-school-of-mines

Colorado là một tổ chức nào xếp hạng quốc gia cách Denver khoảng 13 dặm. Nhà trường cung cấp các chương trình trực tuyến cho những sinh viên cần linh hoạt về thời gian. Các chương trình học tập ngành khoa học kỹ thuật vô cùng đa dạng. Từ khoa học cho đến toán học, trường Colorado được xếp hạng là một trong số các trường đại học hàng đầu trong nước.

# 1 – Đại học Denver – Denver, Colorado

ssdh-denver-university

Trường cung cấp các chương trình cử nhân trực tuyến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được sắp xếp với thời gian biểu thuận tiện cho sinh viên làm việc bao gồm các ngành về nghệ thuật truyền thông, nghiên cứu toàn cầu và công nghệ thông tin. Chương trình thạc sỹ bao gồm y tế, công nghệ thông tin, truyền thông và quản lý nhân sự chiến lược. Đại học Denver đã nhận được công nhận bởi Báo chí Hoa Kỳ và Báo cáo Thế giới, đứng thứ hạng  #86 trong số Các trường đại học tốt nhất quốc gia, # 20 trong số các Chương trình Cử nhân trực tuyến hay nhất và # 21 trong số Chương trình Kinh doanh Tốt nghiệp Sau đại học hay nhất.

Người dịch: Trung Hiếu (SSDH)

Share.

Leave A Reply