Workshop Online: “Du học Úc – Bảo hiểm và những điều bạn chưa biết”

0

Sẵn sàng du học – Với kinh nghiệm gần một thập kỷ qua trong lĩnh vực Du học – Du lịch – Định cư, Edunetwork đã cùng nhiều du học sinh vượt qua giai đoạn khó khăn do vấn đề sức khỏe, tinh thần, phẫu thuật… nên hơn ai hết chúng tôi hiểu được sự cần thiết của loại bảo hiểm OSHC trong những giây phút “sống còn” nơi đất khách quê người.

Hình ảnh

Hầu hết mọi người đều biết rằng muốn sang Úc du học thì bắt buộc phải mua bảo hiểm y tế (OSHC). Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao Chính phủ Úc lại đưa ra quy định này và OSHC thật sự mang lại lợi ích gì cho bạn?

OSHC là viết tắt của Overseas Student Health Cover, hoặc có thể gọi một cách nhẹ nhàng hơn là Bảo hiểm y tế du học sinh dành cho các bạn đến Úc. Đây là một loại bảo hiểm rất quan trọng vì Chính phủ Úc đã quy định rõ ràng: du học sinh phải có OSHC khi xin Visa du học và phải duy trì bảo hiểm này trong suốt thời gian cư ngụ và theo học tại Úc. Điều này đồng nghĩa với việc nếu du học sinh đến Úc mà chưa mua OSHC thì Đi VỀ NGAY, MIỄN NHẬP CẢNH.

Nghe đến đây thì có lẽ bạn cũng đã phần nào mường tượng ra được mức độ quan trọng của OSHC rồi. Loại bảo hiểm này được ví như chiếc phao cứu sinh cho các bạn du học sinh bởi lẽ nó hỗ trợ giải quyết các rủi ro liên quan đến sức khỏe cũng như tài chính.

Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn còn khá nhiều bạn du học sinh vẫn chưa biết hết những quyền lợi mà mình được hưởng và cách sử dụng OSHC bao gồm: những lưu ý, thủ tục chi tiết để thanh toán lại bảo hiểm, bảo lãnh viện phí, đăng ký bác sĩ của từng hãng là như thế nào.

Nếu bạn cũng đang vướng phải những thắc mắc như trên thì đừng bỏ qua Workshop Online: “Du học Úc – Bảo hiểm và những điều bạn chưa biết“ do Edunetwork tổ chức với sự góp mặt của Annalink – Đại diện trực tiếp OSHCstudents tại Việt Nam.

CÓ GÌ HẤP DẪN TẠI BUỔI WORKSHOP?

● Giao lưu, chia sẻ tất tần tật các thông tin, quyền lợi của bảo hiểm dành cho sinh viên
● Cập nhật những lưu ý quan trọng về những thủ tục chi tiết của từng hãng bảo hiểm
● Đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả để giải đáp những thắc mắc còn đang vướng phải
● Đặc biệt: 15 Vouchers Esteem Gift trị giá 100.000 VNĐ dành cho các bạn tham dự

Workshop và tham gia Minigame.

Các bạn có thể dùng Voucher để đổi quà, bao gồm:ăn uống, giải trí, thời trang, mua sắm, tiện ích, siêu thị tại hơn 257 thương hiệu như: Phúc Long, Highlands, Gogi House, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Lotteria, Big C, Owen,…

Workshop được tổ chức trên nền tảng Zoom, Quý phụ huynh và học sinh quan tâm vui lòng đăng ký tham dự tại đây http://bit.ly/HTOEdunetwork07

Mọi ý kiến thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm Quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ Edunetwork qua
1/ Facebook: https://www.facebook.com/edunetworkvietnam/
2. Zalo/Viber: +84 865 877 290
3/ Hotline:

● (+84) 898 470 290 (VN) –
● (+61) 433 122 170 (AU)
● (+61) 2 8074 3578 (AU)

Share.

Leave A Reply