Tại sao bạn nên sử dụng Flywire?

0

SSDH- Bạn đang làm hồ sơ du học và đang đi du học? Bạn cần chuyển tiền học phí? Flywire là một giải pháp tin cậy với nhiều lợi ích ưu việt. Trong bài viết này, hãy cùng SSDH tìm hiểu kênh chuyển tiền học phí toàn cầu Flywire nhé!

Flywire là gì?

Flywire là giải pháp chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, đơn giản, dễ sử dụng, và tiết kiệm chi phí.

Tại sao bạn nên sử dụng Flywire?

• Đơn vị uy tín: Flywire là nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền hàng đầu thế giới, được hàng ngàn sinh viên trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn.
• Hạn chế các khoản phí phát sinh: Các khoản phí ngân hàng bất ngờ có thể dẫn đến việc khoản tiền chuyển của bạn không đủ. Flywire cam kết đảm bảo học phí của bạn được chuyển đầy đủ tới tổ chức nhận tiền.
• Theo dõi thanh toán trực tuyến: Theo dõi 24/7 với thông báo qua email và tin nhắn về tình trạng ở mỗi bước.
• Thanh toán bằng đồng tiền nội địa: Tránh các khoản phí ngân hàng không cần thiết và nhận được tỷ giá ngoại tệ thuận lợi.
• Hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ: Hỗ trợ qua điện thoại, trò chuyện và email.
• Dễ dàng theo dõi tình trạng thanh toán: Trường hoặc tổ chức nhận tiền có thể theo dõi tình trạng khoản thanh toán từ bạn trong quá trình khi bắt đầu đến khi tiền được chuyển vào tài khoản của họ.
• Hỗ trợ trực tiếp: Flywire sẽ liên lạc trực tiếp với tổ chức của bạn để giải quyết nhanh chóng và dễ dàng nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.
Annalink là đại diện của Flywire, với mong muốn hỗ trợ sinh viên chuyển tiền nhanh chóng, tiết kiệm, tiện lợi, đồng thời giúp tổ chức thụ hưởng trong việc theo dõi và nhận các khoản tiền, vui lòng liên hệ với Nhóm OSHCstudents theo email: info@oshcstudents.com và các đối đại lý để biết thêm thông tin và hỗ trợ.
Annalink Team
Share.

Leave A Reply