Hội thảo du học Mỹ: “Are you in New York State of Mind?”

0

SSDH – State University of New York – SUNY là hệ thống trường công lập lớn nhất New York, cũng là một trong những hệ thống trường Đại học Cao đẳng hàng đầu nước Mỹ.

Tiểu bang New York – một trung tâm văn hóa tài chính lớn nhất nước Mỹ, với vẻ ngoài hào nhoáng, những tòa nhà cao chọc trời, đây luôn là nơi thu hút mọi con người đến từ khắp nơi trên thế giới. Học tập ở trái tim của bờ đông nước Mỹ luôn là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, với vô vàn cơ hội khám phá những đô thị sầm uất, cơ hội thực tập và làm việc hấp dẫn tại NYC, Philadelphia, Boston, Washington D.C…

Cũng chính vì thế mà đa phần mọi người đều “đánh đồng” rằng New York luôn đi kèm với sự đắt đỏ. Nhưng hãy nhớ rằng, tiểu bang New York không chỉ có New York City mà còn có những thành phố khác như Albany, Oswego,… với những trường Đại học công lập có chất lượng giáo dục tuyệt vời mà chi phí không hề cao như bạn từng nghĩ.

State University of New York – SUNY là hệ thống trường công lập lớn nhất New York, cũng là một trong những hệ thống trường Đại học Cao đẳng hàng đầu nước Mỹ.

state university

State University of New York – SUNY là hệ thống trường công lập lớn nhất New York – Nguồn Scholaship Planet

Vì sao nên chọn du học New York tại SUNY?

  • Các trường Đại học trong hệ thống có thứ hạng và chất lượng giáo dục tốt. Nhiều ngành học của trường thuộc top #10, top #25 của Hoa Kỳ.
  • Học phí chỉ từ $11,000/năm trở lên – Chi phí ăn ở chỉ từ $9,000 – $14,000/năm.
  • Cơ hội học bổng hấp dẫn lên đến 70% học phí.
  • Chương trình hoàn tất THPT tại bang New York dành cho những bạn từ 16 tuổi trở lên.
  • Chương trình danh dự – tốt nghiệp ĐH trong 3 năm.
  • Cơ hội tham gia chương trình Co-op, thực tập và làm việc tại trường.
  • Chương trình Anh ngữ dành cho những bạn chưa đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào Đại học.
  • Chuyển tiếp từ Đại học Việt Nam sang New York vẫn có cơ hội nhận được học bổng từ trường.
hoithao

Bạn đã sẵn sàng cho hội thảo? – Nguồn Scholarship Planet

Are you in “New York State of Mind”?

New York không phải là nơi dễ có “cảm tình” ngay từ giây phút đầu tiên. Thực tế những du học sinh tại New York cảm thấy thế nào khi chọn lựa nơi đây là điểm đến du học cho riêng mình? Và liệu New York có phù hợp với bản thân bạn hay không?

Với mục đích giúp các bạn học sinh, sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống học tập tại “Quả táo lớn”, cơ hội việc làm, cũng như cách “săn” học bổng tại Mỹ, The Tree Academy tổ chức buổi hội thảo “Are you in New York State of Mind?” với sự tham gia của các cựu du học sinh SUNY, và đại diện Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng bang New York. Nếu bạn có quan tâm và thắc mắc về tiểu bang thú vị này, hay bất cứ lo ngại về con đường du học Mỹ trong tương lai, hãy đăng ký tham gia ngay để cùng chuyện trò với các cựu du học sinh nhé!

  • Thời gian: 10h sáng ngày 25.03.2017
  • Địa điểm: G7 – tòa nhà Victoria, số 29 Huỳnh Văn Bánh, phường 17, quận Phú Nhuận, tp. Hồ Chí Minh
  • Đăng kí miễn phí tại đây nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet 

Share.

Leave A Reply