Học bổng Thạc sĩ về Hiện tượng biến đổi khí hậu, ĐH Edinburgh, Anh, 2017/2018

0

SSDH – Đại học Edinburgh đang tuyển sinh học bổng đối với các sinh viên quốc tế được học tại Anh Quốc  khóa 2017 – 2 018. Học bổng dành cho chương trình bậc Thạc sĩ.

Mục đích của học bổng nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm học tập đối với các sinh viên quốc tế tại Đại học Edinburgh.

Đại học Edinburgh là đại học thứ 6 lâu đời nhất nói tiếng Anh trên thế giới và là một trong những trường đại học cổ của người Scotland. Trường đại học này nằm ngay trong thành phố Edinburgh, với những tòa nhà được tọa lạc tại Thành phố cổ (Old Town).

Đại học Edinburgh

Đại học Edinburgh – Nguồn Scholarship Planet

Bậc học: Học bổng dành cho bậc Thạc sĩ

Ngành học: Học bổng này được dành cho một vài chuyên ngành đào tạo của trường.

Giá trị học bổng: Mỗi học bổng sẽ bao gồm toàn bộ chi phí liên quan đến chương trình Sau đại học ngành Quản lý Biến đổi khí hậu. Các ứng viên được nhận học bổng về Thạc sĩ Quản lý khí Carbon, học bổng chi trả chương trình Thạc sĩ Quản lý Biến đổi khí hậu.

Số lượng học bổng: Hơn 20 học bổng

Học bổng được áp dụng ở Anh quốc.

Yêu cầu:

Các ứng viên phải đáp ứng các điều kiện sau của học bổng:

  • Học bổng được trao cho các sinh viên được chấp nhận vào Chương  trình Quản lý biến đổi khí hậu (trực tuyến) hoặc Thạc sĩ Quản lý Carbon ( trực tuyến)
  • Học bổng được trao rộng rãi dựa trên kết quả học tập. Các ứng viên phải có hoặc sẽ đạt đươc, Chứng nhận sinh viên năm 1 ở Anh hoặc 2:1 Bằng cấp danh dự tại Bậc đại học hoặc quốc tế tương đương. Ưu tiên các ứng viên tại các quốc gia có vấn đề về biến đổi khí hậu và các ứng viên có đủ khả năng giải quyết vấn đề khí hậu tại đất nước mình.

Yêu cầu chấp nhận của trường:

  • Yêu cầu đầu vào: Các ứng biên phải có bằng cấp trước đây.
  • Yêu cầu tiếng Anh: Các ứng viên cần chứng minh kỹ năng viết tốt.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 09/06/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Các ứng viên sẽ không thể điền vào đơn ứng tuyển trực tuyến trừ khi nhận được thư chấp nhận của trường Đại học Edinburgh.

Đơn ứng tuyển trực tuyến:  Tại EUCLID và có thể thông qua MyEd , thông tin gửi thư trực tuyến của trường.

Khi đăng nhập MyEd, ứng viên cần phải có Tên đăng nhập của bạn và mật khẩu do trường cung cấp. Trong trường hợp ứng viên có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng truy cập đường dẫn: http://www.ed.ac.uk/student-systems/support-guidance

Xem thêm thông tin chi tiết tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply