Cơ hội săn học bổng cho bạn khi du học Phần Lan ngành Kinh tế

0

Sẵn sàng du học – Đợt tuyển sinh năm nay của Chính phủ Phần Lan đã khép lại, nên các bạn có nhu cầu du học Phần Lan ngành kinh tế đành phải ngậm ngùi hẹn lại năm sau. Nhưng các bạn không nên quá buồn bã, bởi lẽ vào đợt tuyển kinh đầu năm sau thì mới thực sự là thời điểm thích hợp dành cho bạn.

Tại sao đợt tuyển sinh đầu năm sau là cơ hội?

Đối với các bạn đã lên kế hoạch du học Phần Lan chắc cũng nắm rõ rằng các trường đại học tại đây thường có 2 đợt tuyển sinh đó là tháng 1 và tháng 9 hàng năm. Và hiện tại đợt tuyển sinh gần nhất chính là vào tháng 1 năm sau, đây là cơ hội lớn dành cho nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam để thực hiện ước mơ du học Phần Lan của họ.

tu-van-du-hoc

Bạn vừa mới vượt qua một kì thi tốt nghiệp Quốc gia rất quan trọng

Nhưng tại sao Du học Online lại bảo rằng đây mới thực sự là thời điểm thích hợp, nhất là đối với các khối ngành kinh tế. Điều này một phần dựa trên các kì học và kì thi tại Việt Nam, cũng như là thời tiết của Phần Lan – nơi mà bạn đang rất mong muốn đến đây để được học tập và đào tạo bởi hệ thống giáo dục rất đặc biệt của Xứ sở Ngàn Hồ này. Những bạn học sinh lớp 12 Việt Nam vừa mới bước qua một kì thi căng thẳng và quan trọng – Kì thi tốt nghiệp Quốc gia.

Vì thế để cho bạn vừa có thể đạt được kết quả cao, cũng như đáp ứng các thủ tục Visa và kì thi đầu vào trong đợt tuyển sinh tháng 9 này là một điều quá khó khăn. Chính vì thế nó có thể làm ảnh hưởng đến kết quả có được du học hay không của bạn. Do vậy, tại đợt thi đầu vào tháng 1 bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nhóm Kinh tế luôn là sự lựa chọn đầu tiên

Là một nước có nề kinh tế công nghiệp phát triển và luôn xếp hạng cao về khả năng cạnh tranh toàn cầu của các quốc gia. Chính vì vậy các khối ngành Kinh tế tại đây luôn là một ngành “hot” đối với những du học sinh quốc tế khi đến đây học tập. Ngoài ra, điều hấp dẫn khác là các trường đào tạo về ngành này luôn có một chương trình học tập chất lượng cao. Bạn sẽ được thực hành ở mọi môn học của mình.

Bạn sẽ được tìm hiểu về nên kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới bằng thực tế

Bạn sẽ được tìm hiểu về nên kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới bằng thực tế

 

Hơn hết là việc kết hợp của các trường đại học Phần Lan đối với các trường ở những quốc gia phát triển trên thế giới. Vì vậy việc bạn chỉ học tại một quốc gia là điều không thể. Nhưng nhờ vậy mà bạn được tiếp xúc với nhiều nền kinh tế khác nhau, văn hóa khác nhau. Chính các điều này sẽ tạo cho bạn những môi trường tuyệt vời cho những phát triển trong tương lai của mình.

Các trường đạo tạo bạn nên tham khảo

Chọn ngành thì dễ dàng rồi nhưng để chọn được một trường phù hợp với bản thân thì khá là khó khăn. Hầu hết các trường đại học tại Phần Lan đều có chất lượng giảng dạy tương đương nhau, nhưng lại có nhưng trường có thế mạnh hơn hẳn: cơ sở vật chất, điều kiện giảng dạy, trình giáo viên,… Chính vì thế, Du học Online sẽ giúp bạn giới thiệu một số trường thích hợp, được nhiều sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam lựa chọn học tập trong những năm gần đây nhờ mức học bổng có giá trị cao từ 50 – 80%hàng năm.

HAMK University

Đại học Hamk được đặt tại thành phố Valkeakoski và Riihimaki phía Nam Phần Lan cách thủ đô Helsinki 145 km. Là trường bách khoa lớn với 7 cơ sở đào tạo giáo dục nằm ở nhiều thành phố khác nhau. Chuyên ngành đào tạo về các khối ngành Kinh tế mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội sáng tạo với các môn học gắn liền với thực tiễn cuộc sống. Nhờ vậy Sinh viên ra trường có nhiều cơ hội việc làm tại các nước trên thế giới.

Đại học Hamk

Đại học Hamk – Là một trường nổi tiếng về đào tạo các ngành Kinh tế

Lapland University

Đây là một trường đại học khá nổi tiếng tại đất nước Ngàn Hồ, trường được lấy tên của 2 trường Kemi-Tornio và Rovaniemi. Đặt tại 3 thành phố phía Bắc của Phần Lan, cách 700 Km về phía Bắc của Helsinki. Rovaniemi còn được coi là thủ đô thứ 2 của Phần Lan, đây là trung tâm thương mại, kinh doanh rất phát triển.

Được đánh giá cao nhờ chất lượng giảng dạy và cơ sở hạ tầng tốt

Được đánh giá cao nhờ chất lượng giảng dạy và cơ sở hạ tầng tốt

Nhờ thế mà các sinh viên của trường đều có cơ hội được rèn luyện rất tốt ngay từ khi còn được ngồi trên giảng đường. Đây còn là nơi được rất nhiều các doanh nghiệp Phần Lan ưu tiên tuyển dụng khi tìm kiếm nhân lực cho công ty.

Oulu University

Là một trong những trường đại học khoa học ứng dụng hàng đầu ở Phần Lan. Chuyên đào tạo về các ngành công nghệ thông tin, nhưng không phải vậy mà ngành kinh tế lại thua kém. Các sinh viên kinh tế của trường luôn được đánh giá cao về năng lực, chuyên môn cho đến khả năng sáng tạo. Theo thống kê của CareerBuilder thì nguồn nhân lực về kinh tế tại thủ đô Helsinki hầu hết đều xuất thân từ trường này.

Là một trường về khoa học ứng dụng hàng đầu tại Phần Lan

Là một trường về khoa học ứng dụng hàng đầu tại Phần Lan

Với cơ hội lớn về việc làm tương lai, mong rằng kế hoạch du học Phần Lan ngành Kinh tế của bạn sẽ có kết quả thật tốt. Chúc các bạn trong kì tuyển sinh năm sau đạt được kết quả tốt và lựa chọn được trường phù hợp với mong muốn của mình.

Thái Hải (SSDH) – Theo tổng hợp của duhoc.online

Share.

Leave A Reply