Trau dồi tri thức tại ĐH Birmingham (Anh)

0

SSDH – Đại học Birmingham được thành lập năm 1900 và hiện đang có gần 27.000 sinh viên học tập và nghiên cứu tại đây. Với việc cho phép các sinh viên thuộc mọi tôn giáo và sắc tộc đều có thể học tập tại trường, Birmingham đã khai phá và mở rộng ranh giới của tri thức.

 

2.jpg

 

Tọa lạc tại thành phố lớn thứ 2 sau London và là một trong những trung tâm văn hóa rực rỡ, đây là đại học danh tiếng với nhiều thành tựu:

 

  • Được xếp hạng thứ 59 trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới theo công bố của QS World University Rankings, đứng thứ 10 trong số các trường đại học tại Anh và là thành viên của tập đoàn Russell, nhóm các trường đại học hàng đầu tại Anh.

 

  • Birmingham xếp thứ 12 trong số 159 trường đại học tại Vương quốc Anh về chất lượng và số lượng của các công trình nghiên cứu theo đánh giá của Research Fortnight University Power Ranking Exercise (2008).

 

  • 90% các nghiên cứu được đánh giá là đạt tiêu chuẩn toàn cầu, bởi được thế giới công nhận ở sự độc đáo, tầm quan trọng và tính nghiêm ngặt. Trường có 8 người từng đoạt giải Nobel là những cựu học sinh và cán bộ công tác tại trường.

 

  • 15,8% các nghiên cứu của Birmingham được xếp hạng 4 – thứ hạng cao nhất trên thế giới.

 

  • Birmingham tự hào sở hữu hệ thống giáo dục đáp ứng yêu cầu của việc học tập và khuyến khích tính độc lập và tự giác của người học, cho phép sinh viên quản lý việc học của chính mình, trang bị những gì cần thiết cho tương lai.

 

  • Sinh viên có thể học các chương trình chuyên ngành cùng ngành phụ, sinh viên chỉ dành 70% thời gian cho ngành học chính và 30% có thể dành cho các ngành học phụ. Cũng như các trường đại học của Anh khác, chương trình Cử nhân danh dự chỉ học trong 3 năm và chương trình Thạc sĩ tín chỉ trong 1 năm. Thời gian học ngắn giúp sinh viên tiết kiệm được học phí và sinh hoạt phí, cũng như gia nhập thị trường lao động sớm hơn.

 

  • Thư viện Chính tại Birmingham là một trong những thư viện lớn nhất tại Anh, có trên 2,7 triệu đầu sách và các tạp chí xuất bản định kỳ. Ngoài ra còn 8 thư viện và các trung tâm cung cấp tài liệu khác.

 

Các ngành đào tạo:

· Kinh tế & Quản trị Kinh doanh

· Tài chính

· Marketing

· Truyền thông

· Du lịch, Dịch vụ nhà hàng & Khách sạn

· Giáo dục và Đào tạo

· Khoa học xã hội

· Khoa học tự nhiên

· Khoa học máy tính

· Khoa học công nghệ

· Khoa học đời sống và Môi trường

· Nghệ thuật

· Luật

· Kỹ thuật và Khoa học vật lý

· Y học và Nha khoa

· Âm nhạc

· Thể thao

 

Học phí và phí sinh hoạt

 3.jpg

 

Kỳ nhập học chính: Tháng 1 và tháng 9.

 

Điều kiện điểm tiếng anh cho các khóa học:

· Khóa học tiếng Anh: IELTS 4.5

· Khóa học Dự bị đại học: IELTS 5.5

· Khóa học Cử nhân: IELTS 6.0

· Thạc sĩ: IELTS 6.5

 

Học bổng dành cho sinh viên Quốc tế

Năm học 2013/2014 Đại học Birmingham dành tặng 18 suất học bổng cho khóa học Thạc sĩ tại trường lên tới 10 000 bảng Anh, học bổng không bao gồm chi phí sinh hoạt.

 

Thời hạn nộp hồ sơ trước ngày 31/5/2013 cho khóa học tháng 9/2013.

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Zing

 

Share.

Leave A Reply