Luyện thi USMILE để hành nghề y tại Mỹ

0

SSDH – Qua chương trình ‘Trao đổi văn bằng bác sĩ Mỹ – USMILE, các sinh viên y khoa và bác sĩ tại Việt Nam sẽ có cơ hội được thực tập bác sĩ thường trú tại Mỹ.

 

Nâng cao tay nghề bác sĩ là nhu cầu chính đáng, đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới sinh viên tại các trường đại học y và bác sĩ hiện nay. Vì vậy, du học y khoa để tiếp cận kiến thức y học tiên tiến và làm việc tại nước phát triển trở thành xu hướng của hàng nghìn sinh viên y khoa trên toàn thế giới.

 5.jpg

Nâng cao tay nghề bác sĩ, tiếp cận kiến thức y học tiên tiến… là một trong những điều quan trọng mà nhiều sinh viên y khoa mong muốn.

 

Chương trình “Trao đổi văn bằng bác sĩ Mỹ – USMILE” (United States Medical Licensing Examination) cho phép các bác sĩ tốt nghiệp bên ngoài nước Mỹ có cơ hội trang bị và củng cố lại những kiến thức y khoa trước khi tham gia vào các kỳ thi Step 1, Step 2CK, Step 2CS và Step 3 để tìm kiếm cơ hội được thực tập nội trú tại Mỹ. Tuy nhiên, thông tin này lại không được các sinh viên hay bác sĩ Việt biết đến một cách phổ biến.

 

Với giáo trình được thiết kế dành riêng cho chương trình USMLE, 75% sinh viên y khoa luyện thi USMLE ở Mỹ từng chọn Kaplan Medical. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ các bác sĩ – chuyên gia luyện thi USMLE cùng chương trình học trực tuyến linh hoạt và cơ hội được thực tập bác sĩ thường trú tại Mỹ.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply