Loại bỏ trở ngại anh văn khi du học tại Úc với Australia ideal college

0

SSDH – Trong 4 năm trở lại đây, số lượng sinh viên đến Úc du học (du học Úc) ngày một gia tăng. Với một môi trường học tập quốc tế thì tiếng anh là điều kiện đầu tiên mà cũng là rào cản mà phần lớn các du học sinh phải vượt qua trước khi vào học khóa chính. Một trong các yếu thế của sinh viên du học Việt Nam chính là khả năng nghe và nói vẫn còn bị hạn chế, do đó các bạn sẽ phải trải qua thời gian trung bình từ 6 đến 12 tháng để hoàn thiện khả năng anh văn của mình.

 

 Du học AIC Úc

 

                                         loại bỏ trở ngại anh văn khi du học taih úc với australia ideal college

 Thời gian học lâu sẽ đi kèm với mức học phí càng cao, và đây cũng là một mối lo ngại đối với những bạn (du học sinh) có vốn tiếng anh chưa tốt. Thấu hiểu được vấn đề trên, trường Australian Ideal College hiện tại đang đưa ra mức phí anh văn ưu đãi cho sinh viên du học với 175 đô Úc/ 1 tuần và những chính sách ưu đãi khác khi các bạn đăng ký học tại trường. Bạn hoàn toàn an tâm khi du học Úc tại trường Australian Ideal College.

 

Australian Ideal College (AIC) là một trong những tổ chức giảng dạy chuyên về Anh văn, ngành kinh doanh, kế toán tiến bộ nhất của Úc. AIC không ngừng phấn đấu để cung cấp cho sinh viên (du học Úc) với các khóa học chất lượng cao như khóa đào tạo tiếng Anh và trung cấp-cao đẳng nghề, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp và các trường đại học. Nằm ở trung tâm thành phố Sydney, và chỉ vài phút đi bộ từ Darling Harbour và ga xe lửa Town Hall.

 

Australian Ideal College cung cấp nền giáo dục chất lượng cao cùng sự góp mặt của các giảng viên có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, sử dụng giáo trình học tập, phương pháp giảng dạy hiện đại. Ngoài ra, cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ để hỗ trợ sinh viên (du học Úc) học tập trong môi trường tiện nghi và hiện đại nhất.

 

Các khóa đào tạo của trường

 

Chương trình học anh văn:

●      Anh văn tổng quát: 72 tuần

●      Anh văn học thuật:  24 Tuần

 

Chương trình đào tạo chuyên ngành:

●      Chứng chỉ nghề quản trị kinh doanh:  26 tuần, học phí: 4,000 AUD

●      Cao đẳng quản trị kinh doanh: 33 tuần, học phí: 5,000 AUD

●      Cao đẳng nâng cao quản trị kinh doanh 33 tuần, học phí: 5,000 AUD

●      Chứng chỉ nghề kế toán: 52 tuần, học phí: 8,000 AUD

●      Cao đẳng kế toán: 26 tuần, học phí: 4,000 AUD

 

 

                                                                                                                          Hồng Hà(SSDH) –Theo Dtu

Share.

Leave A Reply