Học chứng chỉ sau đại học ở Anh quốc

0

SSDH – London School of Business and Finance (LSBF) là trường của Anh quốc chuyên đào tạo các ngành chủ yếu liên quan đến kinh doanh và tài chính. LSBF cung cấp một loạt các lựa chọn giáo dục cho học sinh từ hơn 150 quốc gia, và với các tổ chức ở London, Manchester, Birmingham tại Anh và tại các nước khác.

 LSBF.jpg

 

LSBF, ở Anh, mang đến nhiều chương trình Tiếng Anh, Đại học, Thạc sĩ và Chứng chỉ sau Đại học, trường thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến từ hơn 150 quốc gia. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được đánh giá cao và tuyển thẳng vào các tổ chức như KPMG, Deloitte, IBM và Google.

 

Trường có chương trình chứng chỉ sau đại học giành cho các bạn không có thời gian học các khoá thạc sĩ kéo dài đến 1 năm, cũng như các bạn học sinh có mức kinh phí hạn hẹp nhưng muốn lấy chứng chỉ do Anh quốc cấp để có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Các chương trình chứng chỉ sau đại học được phát triển và chứng nhận bởi LSBF và LCCA ( trường đối tác của LSBF) với thời gian nhập học linh hoạt và độ dài khoá học ngắn, học tại cơ sở ở London.

 

Độ dài khoá học: 12 tuần

Các kì nhập học: tháng 2, 5, 9

Yêu cầu đầu vào: tốt nghiệp đại học, IELTS 6.0

 

Học phí

£3.700

Chi phí sinh hoạt

£3.000

Tổng chi phí

£6.700/ khoá học (khoảng 230tr VND)

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Sunmoon

Share.

Leave A Reply