Top 3 trang web khơi nguồn sáng tạo khi bạn chẳng may “bế tắc” ý tưởng

0

Săn sàng du học – Một điều quan trọng đối với những người làm trong lĩnh vực đòi hỏi tính sáng tạo cao như thiết kế đồ họa là phải biết bắt kịp những xu hướng sáng tạo mới nhất trên thế giới. Nếu muốn nổi bật, đừng chỉ tham khảo những cuốn sách mà ai cũng đọc, hãy ghé thăm những trang web chuyên về sáng tạo để xây dựng phong cách độc đáo nhất cho mình.

cretive

The Design Blog

Blog này chuyên update những sản phẩm mới nhất của các nhà thiết kế trẻ chuyên nghiệp. Trang web này được thiết kế bắt mắt, dễ nhìn nhưng cũng nổi bật với những tính năng hữu dụng.

Nội dung của blog cũng không khiến bạn thất vọng. Một phần thú vị trong The Design Blog được tìm thấy trong mục Resources, trong đó đề xuất những trang web cho các nhà thiết kế tham quan với chi phí thấp, thậm chí là miễn phí để “nâng cấp” sản phẩm thiết kế của họ.

Blog là một địa điểm lí tưởng cho những người muốn nắm bắt xu hướng thiết kế của thế giới để luôn có nguồn cảm hứng dổi dào cho công việc của mình, không chỉ những công việc liên quan đến nghệ thuật.

HOW Design

Những điều bạn sắp khám phá trong trang web này luôn có giá trị cho dù bạn ở trình độ nào đi chăng nữa. Lượng thông tin và chuyên môn được HOW Design cung cấp nhiều như vậy là bởi trang web đã có mặt từ năm 1985.

Trang web không chỉ tạo ra những cuộc thi cho các nhà thiết kế tranh tài mà còn cung cấp các khóa học thiết kế, nhiều trong số đó cấp chứng chỉ.

HOW Design khẳng định sứ mệnh của họ là để phục vụ nhu cầu của những nhà thiết kế đồ họa trong mọi lĩnh vực, từ kinh doanh, sáng tạo đến công nghệ.

Với sự phát triển của mình, HOW Design thậm chí còn mở HOW Design University, nơi cũng cấp các khóa học online cho bất kì ai muốn luyện thêm kĩ năng cho mình.

Juxtapoz

Juxtapoz chắc chắn không thể thiếu trong danh sách những trang web “ngầu nhất” và có ảnh hưởng nhất về văn hóa nói chung, không chỉ dành cho người làm nghệ thuật.

Giống như 2 trang web chúng tôi đề cập ở trên, Juxtapoz tập hợp rất nhiều tài nguyên hữu ích. Những sản phẩm mới lạ mà họ cung cấp được trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau: từ vẽ và chụp ảnh đến nghệ thuật đường phố và thiết kế.

Điều làm cho Juxtapoz phổ biến đó chính là sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và bài viết làm cho trang web trông ít “đáng sợ” hơn với những người vừa mới thử sức với công việc cần sáng tạo.

Một trong những ưu điểm trong cách tiếp cận với người dùng của Juxtapoz là họ áp dụng storytelling – kể chuyện nhằm truyền tải thông điệp, và vừa mới đây họ phát hành Juxtapoz TV.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply