Đại học James Cook Singapore tuyển sinh

0

SSDH – Các bạn đăng ký nhập học kỳ tháng 6 của trường sẽ được tặng một vé máy bay đến Singapore; miễn phí nộp đơn 250 đô Singapore; miễn 100% phí dịch vụ; tặng iPad; tặng thẻ thư viện quốc gia; thẻ EZlink đi xe buýt, tàu điện.

 

Đại học James Cook Singapore tuyển sinh

JCU Singapore là phân viện ở nước ngoài của trường được thành lập vào năm 2003 và là một trong số ít trường đầu tiên được cấp chứng chỉ danh giá Edutrust 4 năm của Singapore, nằm trong top 3 trường ngoài công lập tốt nhất tại đây.

 

James Cook là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Australia. Trường nằm trong top 400 trường tốt nhất thế giới (theo đánh giá và xếp hạng các trường đại học trên thế giới của đại học Giao thông Thượng Hải 2010 and 2011). JCU Singapore là phân viện ở nước ngoài của trường được thành lập vào năm 2003 và là một trong số ít trường đầu tiên được cấp chứng chỉ danh giá Edutrust 4 năm của Singapore, luôn nằm trong top 3 trường ngoài công lập tốt nhất tại đây.

 

JCU Singapore hiện đào tạo nhiều chương trình cử nhân để sinh viên lựa chọn. Trong đó, chương trình cử nhân tâm lý học là một trong những ngành thế mạnh của trường. Bằng cử nhân của chương trình này được công nhận bởi hội đồng công nhận tâm lý học của Australia (APAC). Đây là bước khởi đầu để trở thành một chuyên gia tâm lý chuyên nghiệp và trang bị nền tảng cần thiết để tiếp tục theo du học ở trình độ thạc sĩ và tiến sĩ.

 

Đại học James Cook Singapore tuyển sinh

JCU Singapore hiện đào tạo nhiều chương trình cử nhân để sinh viên lựa chọn.

 

Tâm lý học là ngành khoa học về khả năng suy nghĩ của con người. Tâm lý thể hiện lý do tại sao mọi người hành xử theo cách mà họ làm và điều tác động đến thái độ hành vi và xu hướng xã hội. Trong chương trình này, bạn sẽ sử dụng phương pháp khoa học để nghiên cứu các vấn đề cá nhân và xã hội. Bạn sẽ được giới thiệu về tâm lý và sau đó nghiên cứu các quá trình nhận thức, đánh giá tâm lý, phát triển và học tập.

 

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học có thể nắm bắt được các các cơ hội việc làm đáng giá trong cả khu vực công và tư nhân, bao gồm cả cơ quan chính phủ, bệnh viện, nhà tù và trường học. Sinh viên theo du học tại phân viện Singapore có thể chuyển sang một trong hai cơ sở của trường tại Australia để học một đến hai kỳ theo mức học phí giống như tại Singapore. Chương trình chuyển tiếp này sẽ mang đến cho sinh viên một trải nghiệm học tập mới mẻ và tiết kiệm nhiều chi phí.

 

Đại học James Cook Singapore tuyển sinh

Chương trình cử nhân tâm lý học là một trong những ngành thế mạnh của trường JCUS

 

Trong suốt quá trình học tập, JCUS thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề, hội chợ nghề nghiệp trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm như: cách viết CV, đơn xin việc, kỹ năng phỏng vấn, cung cấp thông tin về nghề nghiệp để sinh viên có thể dễ dàng tìm được việc làm sau khi ra trường. Sinh viên còn nhận được các hỗ trợ từ trường như: miễn phí đón sân bay, sắp xếp nhà ở, dịch vụ tư vấn tâm lý miễn phí…

 

Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp phổ thông trung học với học lực trên Tin tức,5 hoặc sinh viên học hết năm thứ nhất tại các trường đại học được công nhận; điểm IELTS từ 6.0 (với các kỹ năng từ 5.5 trở lên). Nếu học sinh học hết lớp 11 hoặc tốt nghiệp lớp 12 với học lực dưới 7.5 có thể đăng ký học khoá dự bị kéo dài 8 tháng (10 môn) với học phí 10.283 SGD, IELTS yêu cầu 5.5.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply