SSDH – Gạch đầu dòng, dùng từ viết tắt, sử dụng từ ít thông dụng là những điều không nên làm nếu bạn không muốn đạt điểm kém cho bài mô tả biểu đồ IELTS.
SSDH – Dựa trên một nghiên cứu gần đây thực hiện ở trẻ em gốc Ba Lan và Đức, người ta cho rằng việc học ngoại ngữ thuận lợi nhất trong giai đoạn đầu đời.
SSDH – “Tại sao phải cố bắt chước nói giọng Anh trong khi bạn chẳng hề sinh ra và lớn lên tại Anh?”, câu nói trên làm nản lòng không ít người học ngoại ngữ.
SSDH – Không viết giới thiệu rõ ràng, phức tạp hóa vấn đề, cố viết tất cả mọi thứ… là những lỗi thường gặp của người thi IELTS trong bài viết 1 (bài phân tích) khiến bạn không đạt được 6.0.
SSDH – Luôn mang theo từ điển, bắt đầu với 100 từ quen thuộc nhất, coi trọng cường độ hơn thời lượng học là những lời khuyên hữu ích cho người đang chinh phục ngoại ngữ.
SSDH – Kỳ thi IELTS được chuẩn hóa nên dù bạn thi ở quốc gia nào cũng sẽ không có sự khác biệt. Tuy nhiên, rất nhiều người trên khắp thế giới có chung những lầm tưởng.
SSDH – Một quy luật bất thành văn là những gì người bản xứ nói được coi là đúng. Khi bắt chước cách nói của người bản xứ, bạn giảm được rất nhiều rủi ro diễn đạt sai trong tiếng Anh.
SSDH – Trong lớp học tiếng Anh, giáo viên thường khuyến khích và đôi khi ép người học nói. Họ bảo với học sinh “cứ nói đi và đừng bận tâm nếu có mắc lỗi,…
SSDH – Nhiều người cho rằng, để nói tiếng Anh tốt, bạn cần nói thật nhiều. Thực tế, chỉ khi khả năng nghe và phát âm đủ tốt, cộng với vốn từ linh hoạt, bạn mới có thể giao tiếp với bất kỳ người nói tiếng Anh nào trên thế giới.