12 bộ phim đỉnh nhất trên Netflix để “cày” dịp Giáng sinh này (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Thật không thể tin nổi là Giáng sinh năm 2019 đã cận kề rồi! Và đương nhiên là bạn sẽ không thể có một mùa Giáng sinh trọn vẹn bên gia đình, bạn bè, người yêu mà thiếu đi những buổi tối quây quần bên sofa, nhâm nhi đồ ăn vặt yêu thích và thưởng thức những bộ phim Giáng sinh tuyệt với. Dưới đây là 12 gợi ý dành riêng cho bạn trong mùa Noel năm nay.

Xem Phần 1 tại đây!

7. The Christmas Chronicles (2018)

ssdh-the-christmas-chronicles

Bộ phim kể về câu chuyện của hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông. Chỉ vài giờ trước Giáng sinh, cả 3 cùng bước vào một loạt cuộc phiêu lưu thần kỳ để khắc phục sự cố nhằm cứu vãn Giáng sinh. 

Điểm hấp dẫn lớn nhất ở đây chính là màn trình diễn của Kurt Russell – một ông già Noel lạnh lùng, đẹp trai và anh ấy đã không làm mọi người thất vọng. Đây thực sự không giống bất kỳ ông già Noel nào mà bạn đã thấy trước đây trên màn ảnh.

8. Tree man (2018)

ssdh-tree-man

Tạm gác lại những bộ phim Giáng Sinh mang màu sắc cổ tích, huyền bí hãy cùng khám phá một góc nhìn khác, một góc nhìn tương đối chân thực và giản dị về Giáng Sinh – nơi vẫn có những con người lao động rất chăm chỉ. Hai nhà làm phim Jon Reiner và Brad Rothschild đã sử dụng chất liệu phim tài liệu để kể về cuộc sống của Francois – một người chuyên bán cây thông trong mỗi dịp nghỉ lễ. Bộ phim đem đến cho chúng ta những giá trị về cộng đồng, về mối liên hệ giữa con người và con người giữa những đô thị rộng lớn và đặc biệt là tình cảm gia đình.

9. A Christmas Prince (2017), A Christmas Prince: The Royal Wedding (2018) and A Christmas Prince: The Royal Baby (2019)

ssdh-a-christmas-prince-the-royal-wedding

Bộ phim thuôc loạt bản gốc của Netflix đã gây được tiếng vang lớn khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2017. Kể từ đó đến nay, câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa nhà báo trẻ xinh đẹp người Mỹ Amber Moore (Rose McIver) cùng chàng Hoàng tử hào hoa Richard (Ben Lamb)  của Xứ Aldovia đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giá và vừa được cho ra phần thứ 3 trong tháng 11 vừa qua.

10.  The Chilling Adventures of Sabrina Christmas Special (2018)

ssdh-the-chilling-adventures-of-sabrina-christmas-special

Surprise!!! Sau phần đầu tiên của loạt phim mang màu sắc kinh dị, siêu nhiên The Chilling Adventures of Sabrina, Netflix đã tiếp tục cho ra mắt một phiên bản Giáng Sinh để tiếp nối sự thành công của cô nàng phù thủy nhỏ Sabrina xinh đẹp.

11. Get Santa (2014)

ssdh-get-santa

Bộ phim được mở ra với tình huống đầy bất ngờ khi hai cha con nhà Steve và Tom phát hiện ông già Noel đang bị cảnh sát truy đuổi và đâm sầm vào ga-ra của họ. Cả hai đã quyết định giúp đỡ ông trong cuộc rượt đuổi với cảnh sát và hoàn thành nhiệm vụ phát quà trong đêm Giáng Sinh.

12. A very Murray Christmas (2014)

A Very Murray Christmas

Bộ phim với sự góp mặt của những cái tên đình đám như George Clooney, Miley Cyrus, Maya Rudolph, Amy Poehler, Jenny Lewis và Chris Rock đã nhận được đề cửa giải Emmy Primetime cho Phim truyền hình xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, không thể không kể đến “bàn tay” của đạo diễn từng đạt giải Oscar – Sofia Coppola người góp phần lần vào thành công của bộ phim được sản xuất bởi Netflix này.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply