12 trường Anh quốc có học phí rẻ nhất cho du học sinh năm học 2017 – 2018

0

Sẵn sàng du học – Giáo dục Anh quốc luôn được xếp vào vị trí hàng đầu thế giới, vì vậy không có gì bất ngờ khi chi phí là điều lưu ý đầu tiên của du học sinh.

Bạn muốn tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng cao tuy nhiên còn đắn đo về chi phí, hãy tham khảo danh sách 12 trường đại học tại Anh với mức học phí “ưu đãi” nhất dành cho sinh viên quốc tế.

=7. Wrexham Glyndŵr University

ssdh-wrexham-glyndŵr-university

£ 10.500

Nếu bạn yêu mến nền giáo dục tại xứ Wales thì Wrexham Glyndŵr University rất đáng để bạn cân nhắc. Là một trong 2 trường đại học xứ Wales trong danh sách này, Glyndŵr cung cấp cho sinh viên quốc tế cơ hội học tập chỉ với £ 10.500 mỗi năm. Một tốc độ tăng chóng mặt về số sinh viên quốc tế đã cho thấy rằng mức phí này hấp dẫn đối với sinh viên đến từ các nước châu Á như Ấn Độ, Sri Lanka, Pakistan, Nepal và Bangladesh.

=7. University of Sunderland

ssdhuniversityofsunderland

£ 10.500

Mặc dù trượt khỏi vị trí đầu bảng trong danh sách này năm ngoái, University of Sunderland vẫn cung cấp cho sinh viên quốc tế cơ hội học đại học với số tiền ít hơn nhiều so với các trường khác.

Tổng cộng khoảng 26% sinh viên ở đây là sinh viên quốc tế (không phải từ EU), vì vậy bạn có thể cảm thấy thoải mái và trường có tất cả các trang thiết bị để phục vụ bạn.

=7. Southampton Solent University

ssdh-southampton-solent-university

£10,500

Đại diện phía nam nước Anh là Southampton Solent University, không chỉ cung cấp phí thấp mà trường còn nằm gần bãi biển.

Solent có thể không có hệ thống sinh viên quốc tế lớn nhất (họ chỉ chiếm 14% tổng số, với tỉ lệ không phải từ EU chỉ chiếm 6%), nhưng số lượng các quốc gia rất đa dạng. Trên thực tế, quốc gia với số lượng sinh viên nhiều nhất tại trường đại học không phải là Trung Quốc hay Hoa Kỳ, mà là Síp.

=7. Glasgow Caledonian University

ssdh-glasgow-caledonian-university

£10,500

Là trường duy nhất của Scotland nằm trong danh sách này, Glasgow Caledonian University (GCU) cũng cung cấp cho sinh viên quốc tế cơ hội học tập với mức học phí chỉ £ 10.500 mỗi năm. GCU thực sự dẫn đầu ở Scotland khi nói về các vấn đề quốc tế, với vị trí nổi bật là trường đại học đầu tiên ở Scotland mở một cơ sở ở London và là trường đầu tiên ở Anh mở một chi nhánh New York.

=7. University of Cumbria

© www.stevenbarber.com

£10,500

Bên cạnh học phí rẻ, University of Cumbria còn gây ấn tượng với sinh viên khi nó nằm bên bờ hồ Lake District tuyệt đẹp.

=7. University of Chester

ssdh-university-of-chester

£10,500

Trường cuối cùng với mức học phí £10,500 là University of Chester. Mặc dù đã hoạt động dưới các hình thức khác nhau trong hơn 150 năm, Chester chỉ được công nhận vai trò là đại học đầy đủ vào năm 2005.

Chester từng được bình chọn là thành phố xinh đẹp thứ 5 ở châu Âu. Vẻ đẹp nổi bật của khu vực này cũng có thể là lý do mà trường đại học đã rất nổi tiếng với các sinh viên Trung Quốc.

6. University of Wales, Trinity Saint David

ssdh-the-university-of-wales-trinity-saint-david

£10,400

Lý do du học tại xứ Wales: Cảnh quan tuyệt đẹp; thành phố lớn; người dân thân thiện; và với Trinity Saint David, đó là chi phí thực sự phải chăng.

Trinity Saint David có các cơ sở ở phía tây nam xứ Wales nên sinh viên có thể thỏa sức thăm thú thành phố đô thị Swansea, ngỡ ngàng trước thị trấn cổ Carmarthen hoặc lang thang trên các đường phố Lampeter.

Văn phòng quốc tế Trinity cam kết cung cấp cho sinh viên nước ngoài tất cả sự chăm sóc mà họ có thể cần bao gồm tư vấn về tài chính, chỗ ở và đối phó với nỗi nhớ nhà.

5. University of Suffolk

ssdh-university-of-suffolk

£10,080

Trường đại học rất trẻ này (mở cửa vào năm 2007 và tự chủ vào năm 2016) có trụ sở tại Ipswich, và trước đây đã hợp tác với Universities of East Anglia and Essex để trao bằng cấp.

Văn phòng quốc tế của Suffolk cho rằng sinh viên quốc tế của trường sẽ trở thành một phần của mạng lưới toàn cầu cũng như hưởng lợi từ một số dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

=3. York St John University

ssdhyorkstjohnuniversity

£10,000

Sinh viên quốc tế tại York St John được chăm sóc tốt và khuyến khích hòa nhập vào cuộc sống sinh viên hàng ngày của Vương quốc Anh. Nếu cần thuyết phục hơn, sinh viên chỉ cần xem xét thực tế là bạn sẽ học tập và sống trong một thành phố tuyệt đẹp và sống động. Những người có hứng thú với lịch sử, văn hóa thì không cần phải lăn tăn thêm nữa.

=3. Royal Agricultural University

ssdh-royal-agricultural-university

£10,000

Chắc chắn rằng đây là một lựa chọn thích hợp nếu bạn quan tâm đến một nền giáo dục nông nghiệp chất lượng. Và với slogan "Avorum Cultus Pecorumque" – "chăm sóc cho các cánh đồng và động vật", có vẻ như mức phí thấp hơn không đồng nghĩa với một chất lượng giáo dục thấp hơn.

2. University of Bedfordshire

ssdh-university-of-bedfordshire

£9,750

Bedfordshire có các cơ sở ở Luton và Bedford, cả hai đều là thị trấn sinh viên thân thiện và nằm gần vùng nông thôn yên tĩnh.

Sinh viên quốc tế tại trường đại học được hỗ trợ mọi lúc, từ thị thực, di cư cho đến tốt nghiệp và hơn thế nữa.

=7. Leeds Beckett University

 

ssdh-leeds-beckett-university

£10,500

Tổ chức này gần đây đã đổi tên từ Leeds Metropolitan thành Leeds Beckett University, ban đầu là một tổ chức kinh doanh. Các trường đại học tiếp tục cung cấp chi phí phải chăng cho sinh viên từ các quốc gia trên toàn cầu, và trong năm học 2017-18 học phí ở nước ngoài ở mức £ 10.500.

Leeds Beckett nổi tiếng với sự hài lòng của sinh viên quốc tế và học phí rẻ, chắc chắn ngôi trường này sẽ nằm trong tầm ngắm của bạn.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply