Du lịch hè 2020 nên đi đâu?

0

Mùa hè đã gõ cửa trước thềm, hoà cùng không khí sôi động đó là cảnh nhà nhà cùng nhau đi du lịch hè 2020 tận hưởng kỳ nghỉ với niềm hứng khởi sảng khoái. Lướt một vòng Facebook thôi cũng đã thấy ngập tràn hình ảnh check-in địa điểm thú vị. Vậy mà thế sao bạn tôi vẫn còn điềm tĩnh ngồi ở nhà và buồn thế kia! Phải chăng bạn đăng băng khoăn điều gì? Bối rối không biết đi đâu, chuẩn bị những gì, chỉ muốn đi nhưng chẳng có dự định gì cho hấp dẫn… Vậy thì có lẽ bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra đáp án cho chính bản thân mình đó!

Du lịch hè 2020 bạn đã có dự định gì chưa?

Du lịch hè 2020 bạn đã có dự định gì chưa?

Chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch mùa Hè?

Trước mọi chuyến đi du lịch, chuẩn bị hành trang là điều cần thiết. Nếu bạn đã và đang có kế hoạch đi du lịch hè thì hãy bắt đầu từ việc đơn giản là lên một list danh sách những thứ cần mang theo khi đi du lịch. Điều này rất hữu ích không chỉ với chuyến du lịch hè 2020 mà ngay cả những chuyến đi trong tương lai. Bởi lẽ lúc này thời gian thư thái ta có thể chậm rãi suy nghĩ những vật cần thiết mà không bỏ sót thứ gì.

Du lịch hè 2020 bạn đã có dự định gì chưa?

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch?

Đôi khi có những chuyến đi vội vã, soạn đồ sẽ là một chuyện “cực hình” khi đó mọi thứ rối tung, chẳng biết đem theo thử gì là đủ cả. Lúc đó bạn chỉ cần đem list danh sách ra và soạn theo những thứ ghi sẵn sẽ vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Đừng quên mang theo giấy tờ tuỳ thân, thẻ ATM, tiền mặt là ba thứ cơ bản nhất nha.

Mặc gì khi đi du lịch?

Mặc gì khi đi du lịch hè?

Mặc gì khi đi du lịch hè?

Sau khi đã có list những thứ cần thiết để dành thì việc quan tâm tiếp theo chính là trang phục. Đối với team mê sống ảo thì điều này cực kỳ quan trọng. Tuỳ theo địa điểm sắp đến bạn sẽ chọn cho mình những bộ cánh nổi bật để lên hình xinh lung linh. Nếu bạn bối rối không biết mặc gì cho đẹp, có thể kham khảo các mẹo phối đồ du lịch hè nổi bật, xu hướng thời trang 2020 để không bị lỗi thời. Bên cạnh đó nếu có một hành trình dài bạn nên chuẩn bị thêm những trang phục thoải mái để di chuyển và một đôi giày êm chân sẽ tiếp sức cho bạn trong mỗi chuyến đi.

Tính toán chi phí

Có phải bạn đang đau đầu về chi phí? Trong khi mọi người check-in du lịch hè 2020 thì mình ở nhà cũng nôn nao không kém tuy nhiên những nơi sang chảnh thế kia thì tiền mình chỉ đủ mua vé máy bay chứ mấy. Đừng quá lo, nếu có cách sẽ giải quyết được thôi. Điều bạn cần quan tâm lúc này chính là muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho một chuyến đi thì mọi thứ không vội được đâu.

Lên kế hoạch từ sớm là cách tiết kiệm tối đa chi phí cho một chuyến đi và khám phá được nhiều nơi hơn

Lên kế hoạch từ sớm là cách tiết kiệm tối đa chi phí cho một chuyến đi và khám phá được nhiều nơi hơn

Để có một kỳ nghỉ hè đi đâu đó đổi gió, một chuyến đi ngay lập tức sẽ “ngốn” của bạn không ít chi phí. Ngược lại lên kế hoạch để chuẩn bị cho chuyến đi sẽ tiết kiệm được khá nhiều. Du lịch mùa hè giá rẻ không khó bởi vì hiện nay có rất nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng đặt sớm, giờ vàng săn deal sốc, đặc biệt là các combo du lịch giá rẻ bất ngờ được bán với số lượng có hạn. Nếu bạn đang muốn thưởng cho mình một chuyến đi với chi phí vừa tầm thì thay vì ngồi lướt Facebook “like” “share” hình và thở dài bạn hãy tập trung tinh thần để trở thành một “cao thủ” săn deal. Như vậy kỳ nghỉ trong mơ sẽ trong tầm tay, có thể không đi được liền nhưng trong thời gian ngắn sắp tới bạn sẽ được tận hưởng và check-in địa điểm du lịch hè 2020 cực hot như ai.

Du lịch hè 2020 này đi đâu?

Giải quyết khá nhiều những băng khoăn để sẵn sàng cho một chuyến đi rồi thì lại xuất hiện một câu hỏi khác chính là du lịch hè 2020 đi đâu?

Du lịch hè 2020 đi đâu bây giờ?

Du lịch hè 2020 đi đâu bây giờ?

Nhiều bạn trong đầu luôn có ý nghỉ hè này phải đi du lịch nhưng đi đâu thì còn chưa biết! Vậy thì hãy xem những gợi ý du lịch theo vùng miền dưới đây để chọn ngay cho mình một địa điểm ưng ý nhất và triển khai kế hoạch du lịch hè 2020 ngay thôi!

Du lịch hè miền Bắc

Du lịch hè miền Bắc luôn được các tín đồ mê xê dịch yêu thích. Đặc biệt là những địa điểm nổi lên gần đây càng làm các fan nôn nóng muốn đến và tận hưởng ngay lập tức.

Hè ta đi Tây Bắc

Tây Bắc là một cái tên được “lăng xê” khá nhiều trên các diễn đàn và được nhiều bạn trẻ bầu chọn là nơi muốn đến nhất trong năm nay. Liệu đó có phải nói quá lên không, nơi đâu mà chẳng giống nhau, núi rừng cây cối có gì đẹp? Không đâu đây hoàn toàn là sự thật, Tây Bắc thiên nhiên tươi đẹp đồi núi trập trùng một lần đến là say mê cả đời.

Thanh xuân sẽ không trọn vẹn nếu chưa đến Tây Bắc một lần!

Thanh xuân sẽ không trọn vẹn nếu chưa đến Tây Bắc một lần!

Bản Y Tý săn mây – Lào Cai

Săn mây là một “đặc sản” không thể bỏ lỡ khi đến với Tây Bắc. Mà một trong những điểm săn mây đẹp mê mệt phải kể đến bản Y Tý thuộc tỉnh Lào Cai. Với độ cao 2.000 m nơi đây không chỉ thu hút những ai đam mê du lịch ngắm cảnh mà còn có những nhiếp ảnh gia cũng tìm về lấy ý tưởng cho những bức ảnh đẹp.

Săn mây ở bản Y Tý hành trình xao xuyến con tim

Săn mây ở bản Y Tý hành trình xao xuyến con tim

Những áng mây nằm lưng chừng núi bao phủ cả một vùng, cây cối, bản làng, trường học tất cả đều chìm đắm trong không gian huyền ảo nhuộm màu thơ mộng. Vào sáng sớm khi tiết trời vẫn còn vương vấn chút se se lạnh của buổi đêm, đứng từ trên cao ngắm khung cảnh tuyệt vời hiếm có, chứng kiến khoảnh khắc hừng đông, tia nắng nhẹ nhàng soi sáng cảnh vật cho đến khi ánh nắng vàng rực sưởi ấm cả Y Tý thì sẽ khiến bạn đi từ ngỡ ngàng đến oà lên thích thú.

Bản Cát Cát Sapa

Muốn “chạy trốn” cái nóng của mùa hè thì Sapa là nơi “trú ngụ” lý tưởng. Không chỉ được ưu ái với tiết trời trong lành, nhiệt độ dễ chịu mà Sapa còn thu hút du khách tìm về bởi những cảnh đẹp bao quanh. Mùa nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang uốn lượn triền dốc như những dải lụa mềm mại, đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương, phiên chợ tình lãng mạng mà còn bởi bản Cát Cát – Ngôi làng cổ nhất vùng Tây Bắc làm triệu trái tim say đắm.

Bản Cát Cát nét thơ mộng tình tứ nơi núi rừng Tây Bắc

Bản Cát Cát nét thơ mộng tình tứ nơi núi rừng Tây Bắc

Đến bản Cát Cát bạn sẽ vô cùng ấn tượng không chỉ với cái tên dễ thương mà còn bởi như khung cảnh trong bộ phim cổ trang nơi tu luyện của các bậc cao nhân. Cảnh sắc yên bình đến lạ, cối nước to nhẹ nhàng xoay theo từng vòng lớn, mặt nước trong vắt nhìn thôi cũng đã thấy thư thái tâm hồn. Với background cực chất như thế rất thích hợp cho những bạn trẻ đam mê trang phục cổ trang, dân tộc hay style bohemian lên hình cực xinh.

Thôn Giàng Tả Chải

Thôn Giàng Tả Chải – Bản Tả Van là một địa điểm những ai yêu thích treeking, nơi đây không ồn ào đông đúc mà lại mang một màu sắc bình dị mộc mạc, với khung cảnh nên thơ bao quanh là màu xanh tươi mát của núi rừng.

Check in cầu Mây – Cây cầu cổ độc đáo

Check in cầu Mây – Cây cầu cổ độc đáo

Đến thôn Tả Chải địa điểm được du khách yêu thích hơn cả là rừng trúc. Bạn sẽ phải len lỏi trên những con đường mòn gập ghềnh đi đi sâu vào rừng trúc, trên đường đi phóng tầm mắt ra xa là những thửa ruộng bậc thang đẹp ngoạn ngục. Vào mùa hè, bạn còn có cơ hội ngắm bướm bay rợp trời trong vườn trúc, vẻ đẹp dịu dàng “hớp hồn” bao người. Bên cạnh đó, với thác nước trong xanh mát lạnh và những em bé bản làng chiều chiều đến tắm mát vui chơi cũng sẽ làm bạn vô cùng thích thú. Check in cây cầu Mây cổ bắc ngang qua suối Mường Hoa với vẻ đẹp thấp thoáng sự bí ẩn, đi trên cầu mây đem lại cảm giác vừa lo sợ vừa thích thú rồi lại vỡ oà khi chinh phục hết cây cầu.

Du lịch miền Trung

Du lịch hè miền Trung với thời tiết khô ráo, thiên nhiên tươi đẹp ngút ngàn chỉ sợ bạn không đủ sức đi chứ không sợ không có cảnh đẹp cho bạn khám phá

Bãi biển đẹp

Nếu bạn yêu biển, thèm lắm cảm giác chạy ùa ra bờ cát trắng cảm nhận độ mịn bàn trên đôi bàn chân, ngâm mình vào làn nước mát cực đỉnh, để từng con sóng xô đến ập vào bờ, thì du lịch hè miền Trung là sự lựa chọn tuyệt vời. Thiên đường biển xanh cát vàng hoang sơ quyến rũ ở đây chứ chẳng đâu xa.

Biển Mỹ Khê quyến rũ, thanh sạch là điểm đến vàng cho mùa hè này

Biển Mỹ Khê quyến rũ, thanh sạch là điểm đến vàng cho mùa hè này

Top các bãi biển đẹp để bạn tha hồ tận hưởng “vitamin sea” trong lành, sảng khoái phải kể đến biển Lăng Cô ẩn mình ở xứ Huế thơ mộng, với phong cảnh được xếp vào hàng đẹp nhất Việt Nam. Biển Mỹ Khê được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nơi lúc nào cũng có không khí nhộn nhịp vui đùa của du khách với những hoạt động trải nghiệm trên biển. Bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn với vẻ đẹp kiêu sa với cái tên gắn liền cùng Nam Phương hoàng hậu, bên cạnh đó còn gây ấn tượng bởi bãi đá xanh nhẵn được ví như những quả trứng khổng lồ. Cuối cùng không thể bỏ qua bãi biển Kỳ Co thiên đường biển đảo là kiệt tác thiên nhiên hoang sơ và hút mắt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho mảnh đất Bình Định.

Kỳ Co thiên đường biển đảo – Địa điểm sống ảo cực chất

Kỳ Co thiên đường biển đảo – Địa điểm sống ảo cực chất

Check-in Cảnh đẹp trong phim

Nếu bạn là “member” của hội “nghiện phim” thì du lịch hè 2020 này đến với miền trung ngoài việc chọn cho mình bãi biển ưng ý để tha hồ vui chơi nghỉ dưỡng thì đừng quên check-in địa điểm “hot” tạo nên những cảnh quay đẹp hút hồn trong phim “Mắt Biếc” và MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hoà Minzy vừa mới ra mắt rất nổi tiếng hiện nay.

Check-in đồi Thiên An – Cảnh quay trong phim “Mắt Biếc”

Check-in đồi Thiên An – Cảnh quay trong phim “Mắt Biếc”

Đồi Thiên An nơi Ngạn say đắm trước vẻ đẹp của Hà Lan cũng làm triệu con tim mê mẩn bởi cảnh đẹp nơi đây. Được bao quanh bởi rừng thông thẳng tắp, những bụi hoa sim điểm xuyến với vẻ đẹp thơ mộng xen lẫn với màu xanh của dương sỉ. Tất cả tạo nên không gian lãng mạng lại có chút gì đó huyền bí bởi con đường lòn dẫn lối và hai bên là rừng cây rậm rạp.

Cung An Định – Hình ảnh trong MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” – Hoà Minzy

Cung An Định – Hình ảnh trong MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” – Hoà Minzy

Cố Đô Huế và sông Hương thơ mộng là nơi quay MV triệu view “không thể cùng nhau suốt kiếp” làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, nổi bật nhất có cung An Định với vẻ đẹp cổ kính, lối kiến trúc độc đáo quay mặt về phía nam nằm bên bờ sông An Cựu. Đây là nơi tái hiện lại cảnh vua Bảo Đại sinh sống cùng hoàng hậu Nam Phương và các con sau khi thoái vị. Cũng là địa điểm đang rất “hot” được các bạn trẻ biết đến check – in liên tục sau khi xem MV.

Bạn trẻ rủ nhau check-in cung An Định và tìm hiểu về lịch sử nước nhà

Bạn trẻ rủ nhau check-in cung An Định và tìm hiểu về lịch sử nước nhà

Đến cung An Định bạn không chỉ tha hồ check–in, chụp cho mình những bức ảnh cực chất mà còn được tìm hiểu, ngắm nhìn một công trình kiến trúc mang nét đẹp văn hoá thời xưa, ngắm các hiện vật quý giá, hình ảnh về hoàng Hậu Nam Phương được trưng bày trong cung kể về một giai đoạn lịch sử của triều Nguyễn – Triều đại quân chủ cuối cùng của Việt Nam.

Đà Lạt mát mẻ mùa hè

Nếu bạn muốn buổi sáng mở mắt ra là bầu không khí trong lành, phản phất sương lạnh nhưng nhất định phải lãng mạn, thảnh thơi ngồi nhâm nhi một tách cà phê phóng tầm mắt ra xa là đồi núi trập trùng, không gian yên ắng tạm xa khói bụi ồn ào của phố xá thì chẳng nơi nào sánh bằng Đà Lạt.

Sáng sớm đón ánh nắng tinh khôi ở Đà Lạt

Sáng sớm đón ánh nắng tinh khôi ở Đà Lạt

Dù là mùa nào Đà Lạt cũng là ứng cử viên sáng giá trong cuộc bầu chọn địa điểm du lịch. Tuy nhiên vào mùa hè khi cái nóng oi ả tràn ngập mọi nẻo đường, gieo nổi bực dọc vào lòng mỗi người thì Đà Lạt vẫn điềm nhiên mát mẻ như thường. Chính vì thế tránh nóng, du ngoạn sơn thuỷ nhất định phải tìm về Đà Lạt.

Chăm sóc khu vườn nhỏ – Tận hưởng cảm giác hứng khởi

Chăm sóc khu vườn nhỏ – Tận hưởng cảm giác hứng khởi

Nếu mệt mỏi giữa sự ngột ngạt thì mình về Đà Lạt trồng rau nuôi cá. À không cần tốn công chăm bón đâu, đi Đà Lạt làm vườn thu hoạch là được rồi. Hóa thân thành cô thôn nữ dạo quanh khu vườn trong mơ thỏa nguyện ước thảnh thơi xua mệt mỏi như lời bài hát của Đen Vâu.

Làng Cù Lần – Ngôi làng sống ảo giữa núi rừng

Làng Cù Lần – Ngôi làng sống ảo giữa núi rừng

Bên cạnh đó Đà Lạt còn có rất nhiều địa điểm thú vị cho bạn tận hưởng mùa hè và trải nghiệm như Làng Cù Lần, đồi Vô Ảnh, Hoa Sơn Điền Trang… Cũng những món ngon nức tiếng, cả thiên đường ẩm thực vào ban đêm, vừa thưởng thức vừa hít hà trong cái se lạnh cùng nhau tâm tình sẽ vô cùng thú vị.

Đắk Nông vẻ đẹp đại ngàn

Đối với những ai trót yêu cái vẻ mạnh mẽ hùng vĩ của vùng cao nguyên đại ngàn, thì Đắk Nông một vùng đất bao la với vô vàn những điều lý thú sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi du lịch hè 2020.

Đắk Nông – Điểm đến cho những ai say mê vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên

Đắk Nông – Điểm đến cho những ai say mê vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên

Với địa hình chủ yếu là đồi núi, một bên là cao nguyên bên còn lại là đồng bằng thấp trũng, tuy có sự gập ghềnh nhưng đây chính là điểm thu hút những phượt thủ muốn thử sức và chinh phục. Vào mùa hè những cơn mưa sẽ tạo nên sức sống cho cây cối, màu xanh mướt mà, rừng núi như “trổi dậy, vươn mình” tạo nên bức tranh vừa hùng vĩ lại vừa tươi vui.

Hồ núi lửa cạn nước – Địa điểm check-in không phải ai cũng biết

Hồ núi lửa cạn nước – Địa điểm check-in không phải ai cũng biết

Những dòng thác trắng xoá, dòng chảy mạnh mẽ đầy lôi cuốn chính là điểm thu hút khiến du khách say mê tìm đến. Một số dòng thác đẹp bạn có thể khám phá như thác Đray Sáp với câu chuyện tình của nàng H’mi, thác Gia Long được đặt theo tên vua Gia Long khi vị vua này đến đây du ngoạn… Bên cạnh đó còn có Vịnh Hạ Long thu nhỏ ở Tây Nguyên chính là hồ Tà Đùng là một điểm check-in không thể bỏ lỡ. Kết hợp với vui chơi bạn đừng quên thưởng thức đặc sản Tây Nguyên là rượu cần, lẩu lá rừng, cơm lam…

Du lịch miền Nam mùa Hè

Du lịch miền Nam xen lẫn giữ nhịp sống hiện đại và nét yên bình của miền quê đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho mùa hè

Sài Gòn nhịp sống hiện đại

Du lịch hè 2020, nếu bạn trót yêu sự hiện đại, thích hoà mình vào bầu không khí sôi động thì Sài Gòn được là địa điểm xa hoa bậc nhất, nơi bạn có thể khám phá nhịp sống hiện đại hối hả của dòng người qua lại. Là trung tâm kinh tế quan trọng của nước ta, với những toà nhà cao san sát, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí sầm uất… Bên cạnh đó còn có những địa điểm sống ảo như trời Âu sang chảnh vô cùng, những công trình kiến trúc với vẻ đẹp cổ kính, nơi ghi dấu những chứng tích lịch sử, bảo tàng triển lãm.

Khung trời Âu sang chảnh trong lòng Sài Gòn – Ảnh Tramcarrottt

Khung trời Âu sang chảnh trong lòng Sài Gòn – Ảnh Tramcarrottt

Một ngày ở Tp.HCM dường như chẳng thể đủ để bạn khám phá cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây như nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa, bến nhà Rồng… Hay đến Cần Giờ ngắm biển đủ loại hải sản tươi ngon, đến địa đạo Củ Chi tham quan và tìm hiểu lịch sử hào hùng của dân tộc… Đến tối lại trải nghiệm đêm không ngủ ở Sài Thành ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, hẻm bia Lost In HongKong, những Bar – Club sôi động có sẽ giúp bạn tăng nhanh năng lượng trào dâng hứng khởi cho mùa hè 2020.

Uống cà phê trên sông ngắm cảnh đẹp Sài Gòn trong chiều lộng gió – Ảnh Duyen.moi

Uống cà phê trên sông ngắm cảnh đẹp Sài Gòn trong chiều lộng gió – Ảnh Duyen.moi

Bình Dương – Cung đường phượt

Bình Dương không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng lại gây ấn tượng bởi những địa điểm thú vị không phải ai cũng biết, đặc biệt là điểm đến cho dân phượt mê khám phá. Nổi bật có nhà thờ Chánh Toà xây dựng theo kiến trúc Gothic với màu xám đặc trưng, làng nghề gốm sứ vẫn còn giữ cách làm thủ công truyền thống có từ lâu đời, làng tre Phú An nơi bảo tồn những giống tre quý hiếm…

Toàn cảnh chùa Châu Thới

Toàn cảnh chùa Châu Thới

Chùa Châu Thới nằm trên ngọn núi Châu Thới là nơi nổi tiếng linh thiêng ở Bình Dương, để lên chùa bạn có thể phượt bằng xe máy vi vu ngắm cảnh dọc đường hoặc leo từng bậc thang chậm rãi thong thả, giữ đường đi, ở bậc 170 bạn sẽ bắt gặp một hòn đá nằm chính giữa lúc nào cũng nghi ngút hương khói, người dân ở đây tin rằng hòn đá đó chính là ông Tà vị thần trấn giữ chùa. Đến nơi bạn có thể ngắm nhìn kiến trúc của chùa với nhiều công trình lớn nổi bật, tịnh tâm, cầu xin những điều tốt lành trong cuộc sống.

Một góc chùa Châu Thới là background sống ảo ưng ý – Ảnh okstkach

Một góc chùa Châu Thới là background sống ảo ưng ý – Ảnh okstkach

Nếu bạn mê phượt mạo hiểm có thể tìm đến cầu gãy sông Bé một nơi chứa đựng dấu tích lịch sử vang dội về một cuộc chiến đầy khốc liệt của nhân dân ta và thực dân Pháp. Trên đường địch tháo chạy, để tránh sự truy kích của quân đội Việt Nam, chỉ huy quân đội biệt kích nguỵ đã cho đặt mìn nổ cây cầu sông Bé.

Cầu Gãy – Địa điểm ghi dấu lịch sử trong cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp

Cầu Gãy – Địa điểm ghi dấu lịch sử trong cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp

Đồng Tháp yên bình

Đồng Tháp là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, là mảnh đất gắn liền với sự yên bình và những người dân quê chân chất thật thà. Đến với Đồng Tháp chẳng còn cái huyên náo đông vui, xe cộ đông đúc mà thay vào đó là những cánh đồng lúa bạt ngàn, là xứ sở của những hồ sen khoe sắc thắm ứng với câu thơ “Tháp Mười đẹp nhất bông sen.” Và rồi bạn sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp giản dị và con người nơi đây.

Nam Phương Linh Từ ấn tượng với kiến trúc độc đáo

Nam Phương Linh Từ ấn tượng với kiến trúc độc đáo

Nam Phương Linh Từ là một địa điểm du lịch tâm linh nổi ở Đồng Tháp. Nơi đây còn được biết đến với cái tên “Cố Đô Huế” ở miền đất phương Nam. Nam Phương Linh Từ là một công trình kiến trúc độc đáo mang giá trị văn hoá của miền Nam rộng đến 17 ha, được xây dựng nhằm tri ân những bậc tiền nhân đã khai hoang, xây dựng và giữ gìn mảnh đất phương Nam. Đạt 2 kỷ lục của Việt Nam đó là đền thờ đầu tiên thờ các vị danh nhân có công khai mở, giữ gìn và tạng danh đất phương Nam và là đền thờ có nhiều tượng đồng danh nhân lớn nhất.

Vườn Chà Là rực rỡ mùa trổ bông, say trái điểm đến miệt vườn mùa hè

Vườn Chà Là rực rỡ mùa trổ bông, say trái điểm đến miệt vườn mùa hè

Nếu vào dịp tết cổ truyền đến với làng hoa Sa Đéc bạn sẽ được ngắm hàng nghìn bông hoa rực rỡ khoe sắc thăm thì du lịch hè 2020 vườn hoa Sa Đéc cũng thu hút khách tham quan bởi vườn cây chà là với vẻ ngoài đầy ấn tượng. Chà là có tên gọi khác là cau nga mi, thân to xù xì do cuống lá rụng để lại sẹo, tán cây xoè rộng, say trái nặng trĩu cành với màu vàng cam rực rỡ.

Đừng quên du lịch an toàn

Covid-19 chưa bỏ qua Việt Nam! 

Với sự kiểm soát chặt chẽ từ Chính phủ và các cấp, tình hình dịch bệnh được khống chế tốt, chúng ta cũng trở nên thoải mái hơn và có thể yên tâm bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên đừng vội chủ quan bạn nhé, để có chuyến du lịch an toàn chúng ta nên trang bị những biện pháp tự bảo vệ mình bằng cách mang khẩu trang khi đến nơi đông người, khi đi chung các phương tiện công cộng. Thường xuyên rửa tay với xà phòng diệt khuẩn, hoặc nước rửa tay chứa cồn. Nâng cao ý thức cộng đồng bằng cách dùng khăn giấy che miệng khi hắc hơi, sổ mũi… Với những lưu ý đơn giản như vậy rất dễ thực hiện cũng là cách tự đảm bảo an toàn cho mình và mọi người xung quanh khi đi du lịch.

Với những gợi ý tất tần tật về chuyến đi du lịch hè 2020 hy vọng sẽ giúp bạn “gỡ rối” được những băng khoăn trong đầu, có ngay ý tưởng cho chuyến đi sắp tới với một địa điểm cực kỳ ứng ý để rồi “phá đảo” mùa hè đem lại những trải nghiệm và có phút giây sảng khoái dâng tràn năng lượng ngay lập tức.

                                                                                                                                                                  Theo vntrip

Share.

Leave A Reply