17 thứ bạn sẽ được nhận miễn phí tại Disney World

0

Sẵn sàng du học – Không phải thứ gì trong công viên cũng khiến bạn tốn kém, hãy thử khám phá một vài gợi ý sau đây để có một buổi dạo chơi đáng nhớ.

ssdh-disneyland

 

Nút kỷ niệm

Đây là món đồ chơi quen thuộc nhất đối với những người hâm mộ Disney World. Bạn sẽ nhận được chúng tại quầy Dịch vụ khách hàng trong cả bốn công viên. Các nút này sẽ thông báo cho các diễn viên về dịp đặc biệt của bạn như sinh nhật, lễ kỷ niệm hay chuyến đi đầu tiên của bạn đến Disney. Họ thậm chí còn có thể tặng bạn một món quà miễn phí như một chiếc bánh cupcake chẳng hạn.

Thẻ giao dịch

Chiếc thẻ nhỏ nhắn này có sẵn trên tất cả phương tiện, từ tàu một chiều đến Magic Kingdom đến xe buýt của khu nghỉ mát. Mỗi chiếc thẻ là một câu chuyện thú vị về phương tiện di chuyển mà bạn đã sử dụng hay các nhân vật Disney yêu thích. Bạn cũng có thể kiếm được một bộ thẻ sưu tập miễn phí tại các trò chơi như Sorcerers of the Magic Kingdom. Một số thẻ còn là phiên bản giới hạn đặc biệt.

Đồ ăn miễn phí

Bạn sẽ dễ dàng gặp những diễn viên với khay bánh kẹo để thử trên tay. Đây là cơ hội để nếm các món kẹo bông, kem, bánh quy và nhiều đồ ngọt khác. 

Đồ uống Coca Cola

Khi vui chơi tại Epcot, hãy dành chút thời gian ghé qua Club Cool trong Thế giới tương lai. Tại điểm mua sắm này, bạn sẽ tìm thấy các quầy pha chế soda tự phục vụ, nơi bạn có thể nếm thử các loại soda khác nhau thuộc thương hiệu Coca-Cola như Kinley Lemon của Israel, Mozambique, Krest Ginger Ale…

Nước lọc

Không cần mất thêm một đô la nào để mua nước khi chúng đều có sẵn và hoàn toàn miễn phí tại các đài phun nước và Quầy Dịch vụ công viên. Bạn chỉ cần hỏi nhân viên mà họ sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Socola

Tại Disney Springs, bạn có thể tìm thấy các quầy Ghirardelli Soda Fountain and Chocolate Shop. Họ sẽ phát cho bạn một hoặc hai viên socola hình vuông để ăn thử.

Kem và thẻ quà tặng

Việc này có thể gây mất thời gian và một số người không cảm thấy xứng đáng. Đối với bất cứ ai tham gia một chuyến tham quan Câu lạc bộ Disney trong nghỉ hè sẽ được nghe một bài thuyết trình kéo dài khoảng hai giờ và nhận được một cây kem miễn phí. Ngoài ra, thẻ quà tặng trị giá 20 đô la của Disney được trao vào cuối tour. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo khi bị thuyết phục trở thành thành viên của Câu lạc bộ nếu không muốn.

ssdh-disneyland1

 

Làm đầy đồ uống và thêm topping

Theo Blog du lịch của Disney, bạn có thể nạp đầy đồ uống của mình miễn phí tại Electric Electric và Sunshine Seasons tại Epcot, nhà hàng Magic Kingdom và Hollywood Studios Back Back Express. Bên cạnh đó, một số nhà hàng như Café Starlight Café và Pecos Bill Tall Tale Inn và Café của Cosmic Ray tại Magic Kingdom sẽ không thu thêm phí đối với các đồ ăn kèm như nấm, dưa chua, rau diếp, cà chua…

Wifi

Truy cập Internet có sẵn và miễn phí ở cả bốn công viên Disney World, công viên nước và Disney Springs. Mạng ở đây không có mật khẩu nên bạn có thể dễ dàng kết nối và chia sẻ các bức ảnh đáng nhớ lên mạng xã hội.

Hoạt động ban đêm

Hãy cân nhắc việc kết thúc một ngày vui chơi của bạn tại một trong những sự kiện thú vị tổ chức vào buổi tối tại các khu nghĩ dưỡng Disney. Khu nghỉ mát hoang dã Fort tổ chức Chip ‘n’ Dale’s Campfire Sing-A-Long hàng đêm, nơi bạn có thể ăn nhẹ trên Smermores và nhẩm theo một số giai điệu Disney yêu thích. Các khu Disney Deluxe khác đều có lửa trại, du khách có thể tham gia miễn phí. Một hoạt động đáng chú ý khác là Movies Under the Stars, nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức các bộ phim hoạt hình của Disney hay Pixar.

Mẹo lập kế hoạch vui chơi kỳ nghỉ

Trên trang web chính thức của Disney Park, bạn có thể chọn điểm đến mong muốn và lên kế hoạch kỳ nghỉ của mình. Ví dụ, đối với Disney World, hơn mười video khác nhau mô tả chi tiết từng công viên và cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết, bổ ích cho chuyến đi. 

Món đồ nghệ thuật và thủ công

Những đứa trẻ được tự làm quà lưu niệm miễn phí tại Epcot’s World Showcase. Những vật kỷ niệm nhỏ này chắc chắn sẽ là vô giá theo nhiều cách khác nhau.

Bụi Pixie

Hãy dừng chân tại cửa hàng cắt tóc Harmony trên phố Main, những người thợ sẽ tặng cho mái tóc của bạn một chút lấp lánh từ bụi Pixie. Và bạn sẽ chỉ cần trả dưới 20 đô la cho một lần cắt tóc trẻ em.

Giao hàng miễn phí

Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bất kỳ món quà lưu niệm nào bạn đã mua phải được đóng gói và gửi đến khách sạn của mình miễn phí. Đây là một dịch vụ khá tiện lợi.

“Giấy phép” lái xe hoặc phi công

Tại Tomorrowland Speedway và Dumbo the Flying Elephant, trẻ em sẽ được trao một “thẻ chứng nhận” tài xế hoặc phi công. Đây là một món quà lưu niệm nhỏ thú vị. 

Đỗ xe ở Disney Springs

Bãi đậu xe tại Disney Springs luôn miễn phí với một số điều kiện. Bạn phải bắt taxi đón đến khách sạn trước, sau đó mới có thể bắt một chiếc xe khác đến công viên. Quy trình khá tốn thời gian.

Những bức ảnh

Bạn có thể nhờ nhiếp ảnh gia giúp chụp một bức ảnh bằng máy ảnh của mình. Họ sẽ rất vui lòng và không thu bất kì một khoản phí nào. Bạn cũng nên lấy thẻ PhotoPass từ người đó như một phép lịch sự.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply