5 Điều kiện để du học Đức

0

SSDH – Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD) – cơ quan đại diện cho các Trường Đại học Đức cho biết, học sinh Việt Nam muốn học ĐH tại Đức phải đáp ứng đủ 5 điều kiện.

 du%20hoc%20duc.jpg

 

Điều kiện du học đại học tại Đức

 

Thứ nhất, tốt nghiệp THPT, thi thành công kỳ tuyển sinh ĐH do Bộ GD&ĐT Việt Nam tổ chức với tổng điểm thi tối thiểu là 15 và không môn thi nào dưới 4 điểm; đã trúng tuyển vào hệ đào tạo ĐH chính quy tại một trường ĐH Việt Nam, có thể được chuyển vào dự bị ĐH trong cùng nhóm ngành.

 

Nếu sinh viên đạt được các điều kiện nói trên và học thêm thành công 4 học kỳ ĐH chính quy, có thể được chuyển thẳng vào năm thứ nhất một trường ĐH trong cùng nhóm nNgành, hoặc chuyển vào dự bị ĐH và không bị giới hạn nhóm ngành.

 

Nếu tốt nghiệp hệ CĐ thì có thể được chuyển vào dự bị ĐH trong cùng nhóm ngành.

 

Nếu tốt nghiệp hệ CĐ và thi chuyển tiếp lên ĐH thành công (học kỳ thứ 5) có thể được chuyển thẳng vào năm thứ nhất một trường ĐH trong cùng nhóm ngành.

 

Nếu thí sinh đã đỗ vào 1 trường ĐH hệ chính quy và có Chứng chỉ DSD-1 hoặc DSD-2 cùng xác nhận của Điều phối viên DSD, có thể được chuyển vào dự bị ĐH và không bị giới hạn nhóm ngành.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo GD&TĐ

 

Share.

Leave A Reply