5 kiểu quần jeans vừa đẹp vừa chất này các nàng nên “bỏ túi” ngay

0

Sẵn sàng du học – Những mẫu quần jeans cách điệu sẽ khiến set đồ của bạn trở nên cá tính và hay ho hơn hẳn.

Quần jeans có thể xem là chiếc quần dễ diện và đa năng nhất trong tủ đồ của các cô nàng. Đặc biệt là những chiếc quần jeans cơ bản tối màu, thì hầu như cô nàng nào cũng phải có vài cái. Tuy nhiên đôi khi quần jeans trơn lại khá nhàm chám và thiếu điểm nhấn. Chính vì vậy, bên cạnh những mẫu quần cơ bản, bạn cũng đừng quên làm mới tủ đồ của mình với 1 vài kiểu quần jeans phá cách khác. Chỉ cần thêm 1 chút cách điệu là chúng đã khiến set đồ trở nên lôi cuốn hơn hẳn.

1. Quần jeans ống đứng

Bên cạnh những mẫu quần skinny jeans thì quần jeans ống đứng cũng là mẫu quần rất dễ diện, vừa đơn giản tôn dáng lại đủ tạo vẻ cá tính khác lạ cho người mặc. Dáng quần suông sẽ giúp che đi nhược điểm đôi chân gầy gò cho những cô nàng cò hương, lại tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài và thon gọn hơn ở những cô nàng có dáng người hơi đẫy đà.Chưa kể mẫu quần này cũng rất dễ diện, dù bạn diện chỉn chu khi đi làm, hay diện kiểu cá tính mới lạ khi đi chơi, dạo phố cũng đều ổn cả.

ssdh-jeans-ong-dung

 

2. Quần jeans gập gấu

Diện quần jeans kiểu gập gấu hẳn là cách làm đơn giản và phổ biến nhất mà cô nàng nào cũng biết. Chỉ cần biến tấu 1 chút với phần chân gấu xắn lên vài phân là đã khiến chiếc quần đơn giản trở nên hay ho và cá tính hơn hẳn. Thông thường các cô nàng thường diện skinny jeans hoặc boyfriend jeans kiểu xắn gấu, tuy thế năm nay nhiều nàng còn chuyển sang diện mẫu quần ống đứng hay ống loe có phần gấu xắn bản to. Phần ống gấu xắn rộng sẽ tạo sự khác biệt màu sắc rõ ràng giữa phần vải ngoài và phần vải lót bên trong. Với mẫu quần này thì dù chỉ diện đơn giản quần jeans ống loe xắn gấu với 1 chiếc áo phông trơn màu là đã đủ để bạn có được set đồ lý tưởng.

ssdh-jeans-gap-gau

 

3. Quần jeans gấu sờn

Những chiếc quần jeans gấu sờn với phần gấu chưa may hoàn chỉnh mà vẫn lộ những đường vải tua rua đang là 1 trong những kiểu quần jeans được diện nhiều nhất dạo gần đây. Kiểu gấu sờn này có thể được nhà sản xuất ứng dụng trên cả skinny jeans, boyfriend jeans, culottes jeans… vậy nên bạn có thể dễ dàng tìm được item quần jeans gấu sờn phù hợp với vóc dáng cơ thể. Với những quý cô công sở, bạn nên chọn những mẫu quần trơn chỉ hơi sờn rách 1 chút ở phần gấu; còn khi đi chơi, bạn có thể chọn những mẫu có phần gấu rách tua rua rõ rệt hơn.

ssdh-jeans-gau-son

 

4. Quần jeans phối màu

Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những mẫu quần jeans trơn đơn giản, vậy thì hãy thử 1 lần F5 bản thân với những mẫu quần jeans phối màu phá cách. Những mẫu quần này thường có dáng basic cơ bản và lấy chính chi tiết phối màu đậm nhạt để tạo điểm nhấn. Dù màu sắc không quá rực rỡ, nhưng mẫu quần này vẫn cực kì hút mắt và cá tính. Cũng chính vì lẽ đó, mà khi mix đồ với mẫu quần này bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo basic, ít họa tiết hay màu mè sặc sỡ để tránh bị rối mắt.

ssdh-jeans-phoi-mau

 

5. Quần jeans ống rộng

Những chiếc quần ống rộng tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Từ quần vải, quần nhung, quần dạ và giờ thì đến quần jeans cũng hòa vào trào lưu quần ống rộng dáng đứng. Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong. Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơvin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.

ssdh-jeans-ong-rong

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply