5 lý do để du học Úc tại Macquarie University

0

SSDH – Nếu bạn muốn kiếm tìm một nghiên cứu ở nước ngoài và Úc là vùng đất hứa bạn chọn thì hãy Apply vào Macquarie – nơi cung cấp một chương trình nghiên cứu tốt nhất cho bạn với các cơ sở, dịch vụ hỗ trợ học tập được đầu tư hiện đại, thiết thực và những trải nghiệm thú vị về cuộc sống nơi đây.

 

27102012duhocanh15.jpg

Ngôi trường bề thế đã đạo rất nhiều du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau

 

1. Đại học Macquarie nằm trong thành phố Sydney xinh đẹp

 

Đây là thành phố nổi tiếng nhất của Úc. Từ các bến cảng nhộn nhịp, những bờ biển trải dài lung linh khi ánh nắng vàng chiếu xuống tất cả càng khiến trung tâm thành phố Sydney mang dấu ấn đậm trong tâm trí người đến đây.

 

Bạn có thể dễ dàng đến được Sydney khi đi từ các thành phố khác nhau trong nước Úc, hay du lịch từ các nước láng giềng New Zealand và Fij. Cuộc sống ở đây thực sự quyến rũ thế nào chỉ khi bạn được sống trong hơi thở luồng không khí nơi đây mới cảm nhận thấy rõ.

 

2. Bảo đảm chỗ ở

 

Mối quan tâm lo lắng của mỗi du học sinh khi du học không chỉ là có lo đủ trang trải tiền học phí hay không?có một vấn đề còn hết sức quan tâm hơn đó chính là chỗ ở. Không chỉ riêng người VN mới có quan niệm:  “An gia mới lạc nghiệp” thì giáo dục Úc nói chung đặc biệt Macquarie nói riêng luôn hiểu và quan tâm chỗ ở của các bạn sinh viên giúp các bạn yên tâm học tập. Thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ về nhà ở, văn phòng đảm bảo cho du học sinh có tìm kiếm một không gian sống và có thể giao lưu học hỏi với các sinh viên khác.

 

3. Văn hóa đa dạng

 

Ngày nay, với việc giao lưu học hỏi trao đổi văn hóa ngày càng được mở rộng giữa các quốc gia vì thế mà lượng sinh viên quốc tế đến Macquarie du học rất đa dạng. Theo số liệu thống kế (Cẩm nang đại học Úc – The Good, 2011), Đại học Macquarie thu hút sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia. Với sự đa dạng trong văn hóa, mỗi học viên theo có thêm tầm hiểu biết và giao lưu nhiều hơn về kinh nghiệm học tập.

 

4. Cơ hội thực tập

 

Kinh nghiệm làm việc là một trong những điều có giá trị nhất khi mà bạn ứng tuyển vào một ví trí việc làm nào. Đại học Macquarie thiết kế các chương trình đào tạo áp dụng thực tế đem lại những giá trị kinh nghiệm cho du học sinh đến đây du học. Nhà trường thường xuyên giới thiệu sinh viên thực tập tại Trụ sở Liên Hiệp Quốc, Honeywell…

 

5. Triển vọng toàn cầu

 

Để tăng cường chuyên môn quốc tế của bạn thông qua một phạm vi rộng lớn các cơ hội toàn cầu tập chung chẳng hạn như: Chương trình lãnh đạo toàn cầu, hay Chương trình tương lai toàn cầu.

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply