5 xu hướng thời trang giầy cho mùa Thu năm 2011

0

SSDH – Chúng tôi mang đến cho bạn ở đây một bộ sưu tập giày theo xu hướng mới nhất cho mùa Thu năm 2011 với những gam màu đang rất được ưa chuộng.  Dường như mùa Thu là mùa của những đôi giày thể thao ấm áp, khỏe khoắn nhưng năm nay những kiểu giầy chào đón mùa Thu được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất nữ tính và đáng yêu.

 

ttdh-26-10-117

 

Giầy lười cao gót

 

ttdh-26-10-118

Xu hướng năm nay thiên về kiểu dáng khá vững chắc. Những đôi giầy này có hình dáng hơi giống với giầy lười dành cho nam nhưng vẫn giữ được sự nữ tính – như một sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại nên khá tiện lợi .Bạn có thể diện chúng với chiếc quần Jeans năng động hay kết hợp với các bộ váy cũng sẽ không kém phần duyên dáng.

 

Bốt ngắn

 

ttdh-26-10-119 

 

Những đôi bốt là sự lựa chọn khá phổ biến khi mùa Thu về của nhiều bạn gái. Năm nay, xu hướng được ưa chuộng là mẫu bốt ngắn. Bạn có thể kết hợp với quần Jeans, váy ngắn, hay những chiếc đầm để tạo nên nét cá tính riêng cho mình. Đôi bốt ngắn có dây buộc hoặc khóa kéo rất thịnh hành trong mùa năm nay.

 

Giầy đế thấp da lộn.

 

ttdh-26-10-1110

Bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giầy đế bằng thật độc đáo? Hãy thử một đôi giầy da lộn mềm mại và xinh xắn dưới đây! Đây là những gợi ý lý lưởng cho mùa Thu hay cả khi Đông về.  Kiểu giầy này rất phong phú về kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn. Và dù cho đó là đôi giầy hàng Hiệu chính hãng hay chỉ là nhái lại kiểu dáng thì bạn vẫn có thể yên tâm diện chúng trong suốt mùa Thu.

 

Giầy đế gỗ cao

 

ttdh-26-10-1111

Nếu bạn là cô gái thích gu cổ điển thì có thể sẽ rất hợp với những đôi giầy đế gỗ cao vừa phải. Gót giầy được trang trí khéo léo bởi lớp vân gỗ mỏng. Nếu bạn thích những đôi bốt ngắn, bốt cao bồi, giầy lười hay giầy thắt dây mà có gót cao vừa phải thì các mẫu dưới đây có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn gái thích diện giầy cao gót.

 

Giầy da báo

 

ttdh-26-10-1112

 

Bạn muốn nổi bật giữa muôn ngàn chiếc giầy sắc màu khác? Hãy chọn một đôi giầy với họa tiết da báo cỡ lớn. Những đôi giầy này là gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng  hay đơn giản chỉ là sự khác biệt với những đôi giầy thường ngày. Thêm vào đó, với nhiều kiểu dáng phong phú bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một đôi giầy phù hợp với gu của bạn!

 

Cẩm ThạchNguồn Collegefashion

Share.

Leave A Reply