7 bộ phim Hàn ăn khách lên sóng tháng 5.2021

0

SSDH –  Nghỉ dịch cày phim đừng bỏ lỡ những bộ phim đang ăn khách dưới đây trong tháng 5 năm này nhé.

“Bossam: Steal the Fate”

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, “Bossam: Steal the Fate” là một bộ phim cổ trang với sự tham gia của nam diễn viên Jung Il Woo trong vai Ba Woo, một kẻ bất hảo với thân phận bí ẩn đã vô tình bắt cóc một công chúa. Yuri của nhóm SNSD sẽ vào vai công chúa Soo Kyung, là con gái của vua Gwanghae. Mặc dù khởi đầu đầy trắc trở nhưng cả hai đã tìm ra điểm mạnh của nhau để hợp lực cùng vượt qua những khó khăn thử thách. Bộ phim được chiếu vào các tối cuối tuần, bắt đầu từ ngày 1/5.

7 bo phim han ko the bo qua thang 5-2021

“Youth of May”

“Youth of May” kể về thời sôi nổi của một nhóm thanh niên, trong những ngày tháng 5 năm 1980 – một giai đoạn có ý nghĩa lịch sử ở Hàn Quốc, gắn liền với phong trào dân chủ của giới trẻ. Bộ phim lãng mạn cổ điển có sự tham gia của Lee Do Hyun vào vai Hwang Hee Tae, một sinh viên y khoa có tính cách ranh mãnh và tinh quái nhưng rất kiên định và có chí hướng, và Go Min Si vào vai Kim Myung Hee, một y tá đã trải qua ba năm sự nghiệp và đương đầu với rất nhiều khó khăn. Bộ phim được chiếu vào các tối thứ Hai và thứ Ba, bắt đầu từ ngày 3/5.

7 bo phim han ko the bo qua thang 5-2021 2

“Imitation”

Dựa trên một webtoon (truyện tranh phát hành trên mạng) ăn khách cùng tên, phim truyền hình “Imitation” mô tả cuộc sống của các nghệ sĩ thần tượng trong nhóm Tea Party, SHAX, Sparkling và LA LIMA. Tea Party bao gồm các thành viên Lee Ma Ha (Jung Ji So), Shim Hyun Ji (Lim Nayoung) và Yoo Ri Ah (Minseo). SHAX là một nhóm nhạc nam hàng đầu với các thành viên Kwon Ryoc (Lee Jun Young), Hyuk (Jongho), Lee Hyun (Hwiyoung), Do Jin (Yuri) và Jae Woo (Ahn Jung Hoon), trong khi Chani sẽ đóng vai cựu thành viên Lee Eun Jo. Sparkling là một nhóm nhạc nam đối thủ bao gồm Lee Yoo Jin (Yunho), Se Young (Seonghwa), Min Soo (San) và Hyun Oh (Suwoong). Jiyeon đóng vai nghệ sĩ solo LA LIMA. Bộ phim được chiếu vào các tối thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 7/5.

7 bo phim han ko the bo qua thang 5-2021 3

“Mine”

“Mine” là một bộ phim truyền hình về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến của xã hội để khám phá những gì thực sự là của họ. Lee Bo Young sẽ đóng vai Seo Hee Soo, một cựu nữ diễn viên hạng A và là vợ người con trai thứ của một gia đình tài phiệt đứng sau Tập đoàn Hyowon. Kim Seo Hyung sẽ vào vai Jung Seo Hyun – người vợ thanh lịch, quyền quý của trưởng nam nhà Tập đoàn Hyowon. Bộ phim được chiếu vào các tối cuối tuần, bắt đầu từ ngày 8/5.

7 bo phim han ko the bo qua thang 5-2021 4

“Doom at Your Service”

“Doom at Your Service” là một bộ phim tình cảm giả tưởng, kể về Myul Mang (Seo In Guk đóng) – người có năng lực siêu nhiên khiến mọi thứ tan biến chỉ bằng một cái chạm tay, và Tak Dong Kyung (Park Bo Young đóng), người đã đặt cược cả tính mạng để trốn tránh số phận của mình. Phim còn có sự tham gia của Lee Soo Hyuk trong vai Cha Joo Ik, Shin Do Hyun trong vai Na Ji Na và Kang Tae Oh trong vai Lee Hyun Kyu, ba người đã vướng vào một mối tình tay ba. Bộ phim được chiếu vào các tối thứ Hai và thứ Ba, bắt đầu từ ngày 10/5.

7 bo phim han ko the bo qua thang 5-2021 5

“Here’s My Plan” 

“Here’s My Plan” kể câu chuyện về So Hyun (Kim Hwan Hee đóng), một cô gái 19 tuổi đang nung nấu kế hoạch trả thù để phá hoại hạnh phúc của những kẻ đã khiến cuộc đời cô trở nên khốn khổ. Để hoàn thành mục tiêu của mình, cô nhận một công việc bán thời gian tại quán Happy Chicken, nơi cô gặp ông chủ Jae Young (Ryu Soo Young đóng) và bạn đồng nghiệp Jo Yun Ho (Kim Do Hoon đóng). Bộ phim được chiếu vào các tối thứ Tư và thứ Năm, bắt đầu từ ngày 19/5.

“My Roommate Is Gumiho”

Dựa trên một webtoon giả tưởng, “My Roommate Is Gumiho” là bộ phim hài lãng mạn, kể về nữ sinh viên đại học Lee Dam (Hyeri đóng), người vô tình nuốt ngọc thần của một “Gumiho” (con cáo chín đuôi trong thần thoại Hàn Quốc) là Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai). Nếu một người nuốt phải một viên ngọc Gumiho, họ chỉ có thể sống được một năm, và sau đó viên ngọc sẽ vỡ. Hai người cố gắng tìm cách để loại bỏ viên ngọc khỏi cơ thể của Lee Dam trước khi hết năm, và Shin Woo Yeo đề nghị cả hai chuyển đến ở cùng nhau. Bộ phim được chiếu vào các tối thứ Tư và thứ Năm, bắt đầu từ ngày 26/5./.

7 bo phim han ko the bo qua thang 5-2021 7

SSDH (theo VOV)

Share.

Leave A Reply