8 bom tấn siêu anh hùng đổ bộ rầm rộ 2020: Chuẩn bị lên đồ diện kiến nào các bé ơi!

0

Sẵn sàng du học – Black Widow, Wonder Woman 1984, Eternals… là một trong nhiều bom tấn siêu anh hùng sẽ ra rạp vào năm 2020.

Kỉ nguyên siêu anh hùng đã thống trị màn ảnh rộng suốt một thập kỉ vừa qua và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ở 2020, nhiều bom tấn sẽ được tung ra để thỏa mãn lòng hâm mộ cuồng nhiệt của các fan. Đây năm là vô cùng hứa hẹn của hội chị đại siêu anh hùng, khi loạt bom tấn có nhân vật chủ chốt là nữ đều được các hãng phim lớn đều tung ra cho người hâm mộ thưởng thức.

1. Birds of Prey 

ssdh-birds-of-prey

Sau sự kiện của Suicide Squad, Harley Quinn đã chia tay Joker. Khi một cô gái trẻ tên Cassandra Cain tình cờ bắt gặp một viên kim cương thuộc về tên tội phạm tên là Black Mask, Harley đã gia nhập lực lượng với Black Canary, Huntress và Renee Montoya để bảo vệ cô.

Bộ phim là tác phẩm thứ tám trong Vũ trụ DC mở rộng (DCEU) do Cathy Yan đạo diễn, dựa trên kịch bản của Christina Hodson. Phim có sự góp mặt của các tên tuổi như Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco, Ali Wong và Ewan McGregor.

Phim dự kiến phát hành vào 7/2/2020.

2. Bloodshot

 

ssdh-bloodshot

Vin Diesel sẽ đóng chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Valiant Comics. Anh thủ vai một người đàn ông được hồi sinh và tăng cường công nghệ nano, lên đường tìm cách trả thù người đàn ông giết vợ và con của mình. Phim do đạo diễn David Wilson cầm trịch, dự kiến ra rạp vào 13/3.

3. The New Mutants

The New Mutants

Dị Nhân Thế Hệ Mới là câu chuyện về năm dị nhân trẻ khám phá ra sức mạnh dị phàm của họ trong khi bị giam cầm ở một khu phức hợp. Họ phải chiến đấu để được tự do. Phim có sự tham gia của Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Alice Braga, Charlie Heaton, Blu Hunt, Henry Zaga. Sau khi Disney thâu tóm Fox, số phận của dự án phim dị nhân tiếp tục bị phủ trong bóng tối.

Hiện lịch chiếu dự kiến của phim là 3/4.

4. Black Widow

 

ssdh-black-widow

Sau một thập kỉ, Black Widow đã có bộ phim của riêng mình. Dự án Black Widow sẽ diễn ra sau sự kiện Captain America: Civil War (Đội trưởng Mỹ: Nội Chiến Siêu Anh Hùng). Ngôi sao Scarlett Johansson vẫn đảm nhiệm vai trò Góa Phụ Đen. Florence Pugh thủ vai Yelena Belova – một người chị em cùng chiến đấu với Black Widow. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của David Harbour trong vai Red Guardian – siêu chiến binh Nga đối đầu với Captain America.

Black Widow được phát hành vào ngày 1/5/2020.

5. Wonder Woman 1984

ssdh-wonder-woman-1984

2 năm kể từ Wonder Woman và Justice League (Liên Minh Công Lý), khán giả mới lại được nhìn thấy chị đẹp. Wonder Woman 1984 lấy bối cảnh thập niên 80, Diana Prince (Gal Gadot) gặp lại tình cũ Steve Trevor (Chris Pine) – người cứ ngỡ đã tử nạn sau vụ nổ máy bay ở phần 1. Bên cạnh đó, cô phải đối đầu với những ác nhân hoàn toàn mới.

Wonder Woman 1984 được phát hành vào ngày 5/6/2020.

6. Phim Sony/ Marvel chưa đặt tên

 

i-migliori-25-nemici-di-spider-man_c5hn

Đây là bản chuyển thể Marvel Comics tiếp theo của Sony sau Venom. Jared Leto đóng vai nhân vật chính, một ma cà rồng, với đạo diễn Daniel Espinosa (Life, Safe House…).

Phim dự kiến phát hành vào 31 tháng 7 năm 2020.

7. Venom 2

ssdh-venom2

Dù chưa được Sony xác nhận, truyền thông Mỹ khẳng định Venom 2 sẽ được ra mắt vào tháng 10. Phần 1 của loạt phim cũng được ra rạp vào thời điểm này. Phim vẫn có Tom Hardy thủ vai chính và Woody Harrelson tham gia.

Phim dự kiến phát hành vào 2/10.

8. The Eternals

ssdh-the-eternals

The Eternals là dự án cực kì quan trọng, được chủ tịch Marvel Kevin Feige khẳng định sẽ "định hình lại và thay đổi MCU". Phim có đến 9 nhân vật chính, được thủ vai bởi toàn những tên tuổi đình đám như Angelina Jolie, Richard Madden, Richard Madden, Kit Harington, Don Lee…

The Eternals phát hành vào 6/11/2020.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply