9 địa điểm lý tưởng ở châu Á để tha hồ ngắm lá vàng đỏ

0

Sẵn sàng du học – Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những hàng cây chuyển mình qua sắc vàng sắc đỏ tại các thành phố nên thơ của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

ssdh-kyoto

Được xem là nơi có mùa thu đẹp nhất thế giới, cố đô Kyoto (Nhật Bản) là địa điểm lý tưởng để ngắm lá vàng. Những công trình tôn giáo, lịch sử, đền chùa uy nghiêm, những dãy phố cổ kính càng trở nên diễm lệ và rực rỡ bởi sắc vàng, sắc đỏ bao phủ.

Aerial view boat on the river bring tourist people to enjoy autu

Nằm ở ngoại ô Kyoto, Arashiyama là nơi đặc biệt nổi tiếng vào mùa thu. Toàn bộ thung lũng này sẽ nhuộm kín những sắc vàng, cam, đỏ, hòa với sắc trời trong vắt và nước sông xanh thẫm, tạo thành một bức tranh đẹp nao lòng.

ssdh-du-hoc-han-quoc-seoul

Hàn Quốc cũng là địa điểm hàng đầu để đi du lịch vào mùa thu. Trong đó, thủ đô Seoul là nơi được lựa chọn nhiều nhất. Không khó để tìm được một hàng cây ngân hạnh, phong lữ trong thành phố, để check-in trong khung cảnh lá vàng, lá đỏ lãng mạn.

ssdh-seorak

Cách Seoul khoảng 2 tiếng di chuyển, công viên núi Seorak là một trong những nơi đón mùa thu đầu tiên ở Hàn Quốc. Đa số hình ảnh quảng bá về mùa thu xứ kim chi đều được thực hiện tại đây.

ssdh-nami-island

Nhiều người sẽ đồng ý rằng, đi Hàn Quốc mùa thu mà không tới Nami thì thật thiếu sót. Những hàng cây ngân hạnh nối nhau thẳng tắp, bao lấy những con đường trải đầy lá vàng, lá đỏ khiến hàng triệu du khách phải ngất ngây.

ssdh-du-hoc-dai-loan

Nằm gần hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng, khu du lịch Xa Thành (Đài Loan) thu hút du khách bởi những kiến trúc cổ được bảo tồn từ thời Nhật. Vào khoảng tháng 11, toàn cảnh trở nên tuyệt vời với những dải cây phong, tán lá rộng chạy dài bên hồ nước xanh.

Chinese Great wall in Autumn

Nếu muốn ghi lại hình ảnh bức tường thành vĩ đại, không gì tuyệt hơn là đến đây vào mùa thu. Từ trên cao, Vạn Lý Trường Thành như dải lụa trắng vắt ngang qua rừng cây hùng vĩ đang độ thay lá.

ssdh-truong-gia-gioi

Trương Gia Giới được biết đến là chốn bồng lai tiên cảnh, quanh năm được bao phủ bởi những làn mây trắng. Thu đến, bao trùm lên Trương Gia Giới là những trụ đá lớn nhỏ khác nhau trên nền xanh chủ đạo của thiên nhiên, điểm tô vào đó là những gam màu vàng đỏ ẩn hiện trong màn sương mỏng, tạo nên cảnh sắc đẹp “mê hồn”.

ssdh-cu-trai-cau

Nếu có một bảng xếp hàng về địa điểm ngắm thu đẹp nhất Trung Quốc, có lẽ không có địa danh nào vượt qua được Cửu Trại Câu. Thu đến, toàn bộ Cửu Trại Câu khoác lên mình chiếc áo diễm lệ, khi tất cả cánh rừng nguyên sơ sẽ đổ lá màu vàng cam đỏ, in bóng xuống mặt nước hồ trong vắt, xanh màu ngọc bích.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply