Anh: ISSOS ra mắt chương trình hè trực tuyến

0

SSDH – Được thành lập tại Scotland vào năm 2006, ISSOS International thường thu hút hơn 600 sinh viên đến học tại các trường cao đẳng St Andrews, Cambridge và Yale. Tuy nhiên, đại dịch coronavirus đã khiến các cơ sở ISSOS không được vận hành vào năm 2020.

online summer

Việc cung cấp chương trình trực tuyến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2021. Ông Jen Munro, người sáng lập và Giám đốc điều hành của ISSOS cho biết: “Học sinh trung học trên khắp thế giới phải đối mặt với những thách thức học tập chưa từng có trong năm 2020 và đã bỏ lỡ những khoảng thời gian quan trọng trên trường.”

Chương trình học trực tuyến kéo dài hai tuần sẽ bắt đầu từ ngày 2/7-16/7, cung cấp hơn 50 giờ nội dung khóa học được phân phối kết hợp giữa các lớp học trực tuyến. ISSOS đã hợp tác với WildHearts – một doanh nghiệp Scotland để cung cấp chương trình Kinh doanh & Khởi nghiệp. Đứng đầu là Mick Jackson, WildHearts sẽ dẫn đầu chương trình Micro-Tyco Innovate. Các khóa học khác bao gồm Kỹ năng học tập nâng cao, Viết sáng tạo, cũng như một loạt các hoạt động phong phú.

“Chúng tôi hy vọng rằng chương trình trực tuyến của chúng tôi cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều sinh viên hơn nữa trên khắp thế giới, giúp cải thiện việc học của họ khi họ chuẩn bị cho cấp học tiếp theo trong giáo dục của mình,” ông Munro cho biết.

Trước đó vào năm 2021, ISSOS đã giành được giải thưởng Trải nghiệm Giáo dục Sinh viên Quốc tế Tốt nhất tại Giải thưởng Doanh nghiệp Scotland của SME News.

Người dịch: Linh Trang (SĐH)

Share.

Leave A Reply