Australia: Sinh viên quốc tế sẽ được trở lại trường đại học tại ACT vào tháng 2 năm 2022

0

SSDH – Sinh viên quốc tế bị gián đoạn học tập tại Canberra trong suốt thời gian xảy ra đại dịch sẽ được phép trở lại trường học vào đầu năm 2022.

tòa-nhà-quốc-hội-úc

Chính phủ ACT (Australian Capital Territory) – Lãnh thổ thủ đô Australia cũng cho biết những du học học sinh đã được chủng ngừa đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid -19 được công nhận ở Úc  đạt yêu cầu xét nghiệm sẽ không phải cách li khi quay trở lại ACT học tập. Vắc xin được Australia công nhận gồm: AstraZeneca, Pfizer, Moderna and Johnson & Johnson.

“Sinh viên quốc tế đến ACT sẽ cần tuân theo tất cả các yêu cầu về tiêm chủng và xét nghiệm của chính phủ Úc. ACT không yêu cầu các sinh viên này phải thực hiện việc cách li nếu các em đã tiêm chủng đầy đủ 2 mũi vắc xin và phải là vắc xin được nước Úc công nhận”. Bộ trưởng Andrew Barr cho hay.

Chính phủ ACT hi vọng sự trở lại của du học sinh sẽ thúc đẩy sự phục hồi kinh tế. Sự hiện diện và khả năng chi tiêu của sinh viên trong thành phố cũng kéo theo sự phát triển cho các doanh nghiệp địa phương. Sự đóng góp của họ rõ ràng nhất là vào các trường đại học giúp các trường mở rộng hơn việc tuyển nhiều nhân viên trong quá trình phục hồi.

Xem thêm :

SSDH Team (theo abcaustralia)

Share.

Leave A Reply