Bảo hiểm OVHC chi trả những gì?

0

SSDH–OVHC là sản phẩm bảo hiểm y tế dành cho đối tượng đến Úc theo nhiều mục đích khác nhau như du lịch, thăm thân, làm việc ngắn hạn và dài hạn, giám hộ, du học hè,… đồng thời cũng là một yêu cầu cần thiết để xin thị thực. Trong thời gian lưu trú tại Úc, người mua bảo hiểm sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc Y tế và điều trị bệnh khi cần thiết.

Bảo-hiểm-OVHC-chi-trả-những-gì?

OVHC sẽ chi trả những chi phí gì?

Bảo hiểm OVHC (Overseas Visitors Health Cover) là một loại bảo hiểm y tế dành cho du khách, người du học hoặc người di cư đi làm việc tại Australia. Mỗi gói bảo hiểm OVHC sẽ khác nhau về chi phí, điều kiện và lợi ích. Tuy nhiên, việc chi trả của bảo hiểm OVHC thường bao gồm những khoản sau:

  1. Chi phí y tế: Bảo hiểm OVHC chi trả phần hoặc toàn bộ chi phí điều trị y tế cho các vấn đề sức khỏe bất ngờ, bao gồm việc thăm bác sĩ, chẩn đoán, xét nghiệm, và điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, hợp đồng bảo hiểm OVHC sẽ có các giới hạn và điều kiện cụ thể, và có thể không bao gồm một số loại bệnh, thuốc, hoặc quy trình y tế cụ thể.
  2. Chi phí cấp cứu: OVHC đảm bảo chi trả các chi phí liên quan đến cấp cứu y tế, bao gồm việc đến phòng cấp cứu của bệnh viện và việc vận chuyển bằng xe cấp cứu.
  3. Thuốc và y tế phục vụ: Bảo hiểm OVHC có thể chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí thuốc và y tế phục vụ theo toa của bác sĩ.
  4. Phẫu thuật và thủ thuật: OVHC có thể chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí phẫu thuật và thủ thuật tại bệnh viện, tuỳ thuộc vào điều khoản của hợp đồng.
  5. Chi phí gia đình: Nếu bạn có gia đình đồng đi với bạn, bảo hiểm OVHC cũng có thể chi trả một phần chi phí y tế cho thành viên gia đình của bạn.

Cần lưu ý rằng mức độ chi trả và phạm vi bảo hiểm của OVHC có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp bảo hiểm và gói bảo hiểm mà bạn chọn.

Tôi có thể mua bảo hiểm OVHC ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm OVHC, vui lòng liên hệ các đối tác của Annalink để được tư vấn cụ thể.

Annallink hiện đang là đối tác chính thức của 5 nhà cung cấp bảo hiểm uy tín được cấp phép bởi chính phủ Úc, bao gồm Allianz, Bupa, Medibank, AHM và NIB. Truy cập oshcstudent.com.au để nhận báo giá và dễ dàng so sánh các gói bảo hiểm OVHC, trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp.

Liên lạc với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team


Share.

Leave A Reply