Bom tấn ‘Thor: Ragnarok’ vượt trội hơn hẳn so với 2 phần trước!

0

Sẵn sàng du học – Tập phim mới về Thần Sấm đã có mặt tại hơn 50% số lượng thị trường quốc tế, và mang về cho nhà phát hành Disney kết quả mỹ mãn ban đầu. Cùng SSDH review về bộ phim để lý giải kết quả mỹ mãn này nhé!

ssdhthor

Trong tất cả các tác phẩm của Marvel Studio thì Thor là phim duy nhất khiến mình không có cảm hứng. Do 2 phần trước Thor ở dưới mức trung bình nên mình cũng đã không háo hức lắm khi phần 3 chuẩn bị ra rạp.

Với cá nhân mình thì phần 3 này xứng đáng được đứng trong hàng ngũ phim hay trong các phim ra rạp năm nay. Thor: Ragnarok là hội tụ của những màn đấu đá đỉnh cao kết hợp với kĩ xảo tuyệt vời, và đầy ắp những tình huống hài hước đầy duyên dáng!

Thor ở các phần phim trước (cả ở các phần phim khác trong vũ trụ Marvel) luôn xuất hiện với hình ảnh là một gã trai đẹp luôn dùng nắm đấm để nói chuyện, cơ bắp bù trí óc, có phần khô khan trong cách nói chuyện. Nhưng giờ đây hãy quên hình ảnh cũ đó đi! Sau cú shock mất cha, giờ đây Thor đã biết toan tính cho những cuộc chiến đấu, biết nắm thóp những chiêu lừa lọc của cậu em cùng cha khác ông nội, và hơn hết còn là một thánh thảo mai cực xịn… Ngoài ra, như đã thấy ở trailer, Thor đã bị cắt tóc ngắn, mặc dù đẹp trai hơn thật nhưng mình vẫn thích tóc dài hơn, nó mang lại cảm giác “thần” hơn.

Đây là lần đầu tiên mình phải khen phản diện trong phim của Marvel. Hela gần như là phản diện hoàn hảo nhất mà Marvel xây dựng được. Ả đẹp một cách đầy ma mị, sức mạnh vô hạn theo đúng nghĩa. Thor ngay sau khi được “nâng cấp” cũng không phải đối thủ của ả. Vẻ đẹp, thần thái của Cate Blanchett cùng với diễn xuất “cực xịn” làm mình mê tít nhân vật phản diện này.

Thần lừa lọc vẫn giữ vững phong độ. Nhưng đã thực sự hoàn lương hay chưa thì vẫn chưa biết được.

Trước đây, Thor dường như ỉ lại quá nhiều vào chiếc búa Mjolnir nên việc bị phá hủy khiến mình thực sự thích thú.

Bộ phim với sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật khác và thật khó để kể hết ra mà không spoil trước. Vậy nên hãy ra rạp và cảm nhận bộ phim đáng xem của tháng 11 này đi!

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply