Các trường công lập Giáo dục Phổ thông tốt nhất năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Cái tên Cardiff Sixth Form vẫn là nổi bật nhất trong số khoảng 300 trường học đồng ý công bố kết quả họ trong bảng xếp hạng.

ssdh-cardiff-sixth-form-hoc-sinh

 

Cardiff Sixth Form vẫn đứng ở thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng các trường dân lập Giáo dục Phổ thông.  

Trường đạt được 88,5% tỷ lệ học sinh đạt điểm A-A* hoặc tương đương, là ngôi trường đầu tiên vượt qua mức phần trăm 85% học sinh đạt kết quả tốt khi áp dụng chương trình Giáo dục phổ thông bậc cao theo đánh giá của Hội đồng các trường dân lập (ISC).

Một số trường dân lập từ chối tiết lộ kết quả của họ trong bảng xếp hạng, vì thế có thể có thêm nhiều hơn nữa những trường có kết quả giáo dục tốt. Và cái tên Cardiff Sixth Form vẫn là nổi bật nhất trong số khoảng 300 trường học đồng ý công bố kết quả của họ.

Trường Westminster đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với 88,1% học sinh đạt điểm A-A* hoặc tương đương, trong khi Trường London Collegiate School đứng thứ ba với 84,8% học sinh.

Kết quả đánh giá Giáo dục phổ thông năm nay cho biết có 7,4% học sinh từ các trường dân lập đạt được 3 điểm A* s.

Tỷ lệ trung bình số sinh viên đầu vào ở cấp Giáo dục Phổ thông bậc cao là 17,7%, gấp hơn 2 lần tỷ lệ trung bình toàn quốc (8%).

47% học sinh đạt điểm A hoặc A* tại các trường ISC, hơn tỷ lệ học sinh đạt điểm tương đương của toàn quốc (26,4%).

Tỉ lệ này đc tính từ 75.000 thí sinh thi đầu vào tại 325 trường ISC, cao hơn hẳn tỉ lệ đạt được A* của cả nước là 8.3%.

Arnaby Lenon, chủ tịch của ISC, cho biết: "Trường học muốn cung cấp một nền giáo dục tốt nhất đáp ứng nhu cầu của từng học sinh. Điều này rất có lợi cho sinh viên khi các trường công lập đang tìm kiếm những con đường khác nhau để hỗ trợ sinh vên tốt nhất. Bất kể bước tiếp theo của họ là gì, học sinh và giáo viên của các trường xứng đáng được chúc mừng cho một kết quả kỳ thi ấn tượng – những nỗ lực trở nên đáng chú ý hơn khi kết quả mang lại rất tốt.”

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply