Các trường đại học ở Colombia

0

SSDH –  53 trường đại học ở Colombia được xếp hạng trong top 400 của khu vực. Trong số các trường đại học Colombia cũng góp mặt trong QS World University Rankings® 2018, đầu vào cao nhất là Universidad Nacional de Colombia, xếp thứ 254th trong thế giới.

Universidad de Los Andes không xa phía sau, xếp thứ 256th trên thế giới. Cả hai trường đại học này đều được coi là nằm trong top 15 ở Mỹ Latinh. Cũng nằm trong top 500 toàn cầu còn có Universidad Externado de Colombia và Pontificia Universidad Javeriana.

1. Đại học Nacional de Colombia

Cộng đồng giáo dục lớn nhất Colombia, Đại học Nacional de Colombia có hơn 46,000 sinh viên theo học, chủ yếu ở cấp độ đại học. Nó đã được cải thiện vị trí xếp hạng của mình trong những năm gần đây và trong bảng xếp hạng thế giới năm 2018 đã trở thành trường đại học tốt nhất ở Colombia, xếp thứ 254th trong thế giới.
Cũng được xếp hạng 11th ở Châu Mỹ Latinh, trường đại học được thành lập vào năm 1867, và là một học viện công lập, với các cơ sở tại một số địa điểm khác nhau trên khắp Colombia, với cơ sở chính ở thủ đô Bogotá.
Địa Chỉ: Cra 45, Bogotá, Colombia

Xếp thứ tám trong Bảng xếp hạng các trường đại học Mỹ Latinh của QS năm 2018 và thứ 256th trong bảng xếp hạng toàn cầu, Đại học de Los Andes Colombia là một trong những học viện uy tín nhất của Colombia. Nó được thành lập vào năm 1948 và là một cơ sở giáo dục tư nhân không theo giáo phái với gần 25,000 sinh viên.
Trường đại học có chín khoa, bao gồm nhiều môn học ở cả cấp độ đại học và sau đại học, và có trụ sở tại trung tâm lịch sử của Bogotá, điều này chỉ làm tăng thêm sự nổi tiếng của nó đối với sinh viên.
Vị trí: Cra. 1 # 18a 12, Bogotá, Cundinamarca, Colombia

3. Pontificia Đại học Javeriana

Một trong những cơ sở giáo dục đại học khu vực tư nhân lâu đời nhất của Colombia, Pontificia Đại học Javeriana được thành lập vào năm 1623. Đây là một trong hơn 100 trường đại học trên toàn thế giới được điều hành bởi Hiệp hội Chúa Giêsu (một nhóm tôn giáo Cơ đốc, còn được gọi là Dòng Tên).
Gần 22,000 sinh viên đang theo học, hầu hết trong số họ đang học tại cơ sở chính ở Bogotá. Trường đại học hiện được xếp hạng 20th trong bảng xếp hạng Châu Mỹ Latinh và 461-470 * trong bảng xếp hạng thế giới.
Địa Chỉ: Cra. 7 # Không. 40 – 62, Bogotá, Cundinamarca, Colombia

4. Universidad de Antioquia

Mô hình Đại học de Antioquia là trường đại học công lập lâu đời nhất Colombia, được thành lập năm 1803 theo Nghị định Hoàng gia do Vua Charles IV của Tây Ban Nha ban hành. Ban đầu, nó được gọi là Cao đẳng Franciscan nhưng đã đổi tên và kế hoạch giáo dục sau khi Colombia giành được độc lập từ Tây Ban Nha.
Ngày nay, Universidad de Antioquia có khoảng 31,000 sinh viên theo học ở các cấp đại học và sau đại học. Nó hiện đang xếp hạng 17th trong bảng xếp hạng của Mỹ Latinh và nằm trong top 650 thế giới và nằm ở thành phố thứ hai của Colombia, Medellín.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply