Các Website giúp bạn tự học TOEIC miễn phí và hiệu quả nhất

0

SSDH – Bạn mới bắt đầu học TOEIC hay muốn tự học tại nhà mà không biết bắt đầu từ đâu? Cùng khám phá ngay các Website giúp học TOEIC hiệu quả nhất và  đặc biệt là … MIỄN PHÍ sau đây nhé! 

04042017duhoc9

Học tiếng anh online hiệu quả – Ảnh minh họa

Examenglish

Website cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh nhất về TOEIC từ dạng thức đề thi, bố cục, các trình độ TOEIC khác nhau. Đặc biệt bạn sẽ tìm thấy ở đây kho dữ liệu vô cùng đa dạng, tổng quát về TOEIC phân chia theo các kĩ năng: Nghe hiểu, đọc hiểu và các phần ôn luyện chuyên sâu như: Từ vựng, Ngữ pháp. Đặc biệt phần luyện Ngữ pháp (Grammar) của trang được chia thành 4 cấp độ nhỏ hơn (A1, A2, B1, B2) để bạn dễ dàng xây dựng lộ trình học, hình dung rõ ràng hơn các cấu trúc ngữ pháp cần học trong cả quá trình. 

English test store

Đúng như tên gọi, đây chính là một Kho đề mẫu TOEIC cho bạn thỏa sức vùng vẫy, kiểm tra trình độ hiện tại của mình cũng như luyện đề trong các tuần nước rút trước khi thi. 

Ngoài ra, trong Kho đề thi của English Test Store bạn có thể trau dồi Ngữ pháp tiếng Anh , hay các kĩ năng khác: Nghe hiểu, đọc hiểu, nói tiếng Anh qua các bài test khác. 

Testden

Trang web khá phù hợp với các bạn đang loay hoay không biết nên bắt đầu học TOEIC từ đâu. Trên testden.com bạn sẽ được hướng dẫn học theo 1 chương trình học luyện TOEIC online với các mục tiêu, lộ trình, nội dung học rõ ràng kèm theo các tips khá hay nữa nhé. 

 

Bạn học TOEIC mãi mà chưa lên trình, hay đang lơ mơ không biết nên học từ đâu giữa vô vàn trang web, trung tâm luyện thi tràn ngập trên mạng? Hãy tham khảo những gợi ý của SSDH để có những lựa chọn tuyệt vời cho mình nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo Elight

Share.

Leave A Reply