Canada: Đại học Ontario Tech sẽ hoàn trả học phí đầy đủ nếu sinh viên không hài lòng với học kỳ mùa thu 2020

0

Sẵn sàng du học – Ontario Tech University’s Experience Guarantee sẽ hoàn trả học phí cho tất cả sinh viên toàn thời gian và bán thời gian nếu họ không thấy hài lòng với kỳ học mùa thu năm 2020.

ssdh-sinh-vien-hoc-tap

 

Điều khoản này áp dụng cho sinh viên theo học trong học kỳ mùa thu năm 2020. Các sinh viên xin thôi học trước thứ Sáu, ngày 9 tháng 10 sẽ được hoàn lại học phí mà không phải chịu bất cứ khoản phạt nào.

Hiệu trưởng và Phó chủ tịch Lori Livingston cho biết "Mô hình học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp từ lâu đã là một phần của chương trình học tại Đại học Công nghệ Ontario.

Khi chúng tôi mở cửa vào năm 2003, chúng tôi đã làm như vậy với cam kết về môi trường học tập với sự hỗ trợ của công nghệ, đồng thời nhận ra vai trò của việc học tập đi đôi với thực hành sẽ có giá trị trong việc giúp đỡ sinh viên làm quen với môi trường làm việc sau này. Với việc giới thiệu Experience Guarantee mới, sinh viên có thể chắc chắn rằng Ontario Tech sẽ luôn cam kết hỗ trợ họ trong suốt hành trình học tập của mình."

Viện Công nghệ của Đại học Ontario là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở thành phố Oshawa ở Ontario. Được thành lập vào năm 2002, hiện tại nó là một trong những trường đại học hàng đầu quốc gia về kỹ thuật và khoa học máy tính, nằm trong top 10 của bảng xếp hạng.

Kì học mùa thu ở Ontario Tech sẽ diễn ra như thế nào?

Sẽ có mô hình học tập kết hợp giữa học trực tuyến và trực tiếp giảng dạy tại trường.
  
Điều này có nghĩa là sinh viên sẽ được giảng dạy bằng hình thức kết hợp giữa học trực tuyến và thực hành trong khuôn viên trường "ở những nơi được cho phép". Việc giảng dạy ở trường sẽ tuân theo Chính phủ Ontario và hướng dẫn y tế cộng đồng. Tuy nhiên, trường đại học dự đoán phần lớn việc học sẽ diễn ra trên nền tảng trực tuyến.

Theo báo cáo của The Star, Livingston cho biết: "Các trường đại học, trung học, tiểu học luôn dựa vào phương pháp dạy học trực tiếp và đây là một sự gián đoạn rất lớn. Nếu có bất kỳ sự do dự nào, chúng tôi muốn giúp sinh viên hiểu rằng chúng tôi sẽ đem lại cho học sinh trải nghiệm học tập chất lượng và sẵn sàng cải thiện điều đó."

Chương trình học trực tuyến tại Ontario Tech sẽ bao gồm cả các bài giảng được phát sóng trực tiếp cũng như ghi hình sẵn, tài liệu môn học và một loạt các nội dung học thuật.  Các nền tảng kỹ thuật số, phần mềm dành riêng cho chương trình và ứng dụng di động sẽ là những công cụ hỗ trợ cho việc này.

Học tập thực hành trong phòng thí nghiệm, mô phỏng, thực tập và các hoạt động nghiên cứu có thể sẽ được tiến hành trực tiếp tại trường.

Trường đại học cũng cho biết sinh viên có thể "tạo kết nối lâu dài" cả trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp thông qua các chương trình lãnh đạo, các hoạt động y tế và sức khỏe, câu lạc bộ và xã hội. Các dịch vụ hỗ trợ – như hỗ trợ tài chính, dịch vụ tiếp cận, dịch vụ sức khỏe tâm lý và thể chất, lập kế hoạch nghề nghiệp, Tư vấn và nhiều hơn nữa – sẽ được tiếp tục.

Hiện đã có lịch học và thông tin về mô hình học tập kết hợp cho học kỳ mùa thu và mùa đông. Học sinh có thể bắt đầu đăng ký các khóa học vào cuối tháng sáu.

Đây có phải là trường đại học duy nhất của Canada cho phép hoàn trả học phí?

Ontario Tech là một trong những trường đại học đầu tiên ở Canada đưa ra điều khoản hoàn trả 100% học phí.

Nhiều trường cao đẳng và đại học Canada đã công bố mô hình học tập kết hợp nhưng lại không giảm học phí.

Các trường đại học và cao đẳng áp dụng mô hình dạy học kết hợp giống như Ontario Tech vào học kỳ mùa thu này: Conestoga College, Durham College, Fanshawe College, Fleming College, King’s University College, Nipissing University, Ryerson University, Saint Paul University, St Lawrence College, University of Ottawa, University of Toronto, University of Waterloo, University of Windsor, Western University, Wilfrid Laurier University, York University.

Người dịch: Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply