Cao Đẳng LA City tổ chức hội chợ việc làm với hơn 1.000 vị trí

0

Sẵn sàng du học – Nhà trường đang tìm cách giúp các nhà tuyển dụng phía Nam California với hơn 1.000 việc làm trong ngành giải trí, giáo dục, bán lẻ và một loạt các ngành công nghiệp khác. Cao Đẳng LA City sẽ tổ chức cuộc thi tuyển định kỳ vào mùa thu 2018 từ 8:30 sáng đến trưa 01/11 tại khuôn viên trường, 855 N. Vermont Ave., Los Angeles. Sự kiện tuyển dụng hàng năm lần thứ sáu sẽ nhắm đến cả những người thiếu việc làm với các cơ hội việc làm và các buổi hội thảo.

LA-city

Tuyển dụng từ cấp nhân viên cho tới cấp quản lý

Được điều phối bởi Văn phòng Giáo dục Hạt Los Angeles hợp tác với trường đại học, hội chợ việc làm được tổ chức để mang tới lợi ích cho tất cả mọi người.

Đại diện của LACOE, ông Nathan Auzenne, chủ tịch ủy ban kế hoạch cho sự kiện này cho biết, sẽ có một loạt các cơ hội mở, bao gồm cả các vị trí cấp nhân viên. Chúng tôi muốn thu hút các sinh viên trong trường nhưng chúng tôi cũng muốn tạo nên sự thu hút rộng rãi cho mọi người khác trên khắp miền Nam California. Ông Auzenne cho biết thêm, một số doanh nghiệp sẽ tuyển dụng tại chỗ nếu tìm thấy nhân tố thực sự phù hợp với những gì nhà tuyển dụng tìm kiếm.

Danh sách các nhà tuyển dụng đa dạng

Những cái tên từ nhà tuyển dụng rất đa dạng, từ LA Metro, Los Angeles Unified và Trung tâm máy tính New Horizons, cho đến Sodexo, United States Army, Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Hyatt.

Bên cạnh đó là những cái tên như FedEx Ground, Kelly Services, CalTrans, American Red Cross, Allied Universal Security Services và Los Angeles Airport Police.

Clothes the Deal, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Downey cung cấp trang phục kinh doanh miễn phí cho cư dân có thu nhập thấp, cựu chiến binh và những người khác có thể không đủ khả năng mua quần áo, cũng sẽ có mặt trong hội chợ việc làm sắp tới. Đại diện công ty, anh Chris Garrido cho biết: “Đây là một sự kiện rất quan trọng. Đã đến lúc bạn cần thể hiện bản thân trước những cuộc phỏng vấn, bởi nếu không bạn sẽ bị tụt lại phía sau.”

CalWORKS, một chương trình hỗ trợ công cộng cung cấp hỗ trợ tiền mặt và dịch vụ cho cha mẹ đơn thân hoặc gia đình đủ điều kiện hỗ trợ, cũng sẽ có mặt tại sự kiện này. Giám đốc của Cal CalKSKS Reynold Garcia, Jr cho biết: “Vai trò của chúng tôi là hỗ trợ sinh viên trong khuôn viên trường đang tìm kiếm việc làm – đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ. Cha mẹ có thu nhập thấp muốn cung cấp nhiều hơn cho con cái của họ, nhưng đôi khi điều đó lại vượt quá khả năng của bản thân.”

Tỷ lệ thất nghiệp của L.A. County L.A giữ ổn định ở mức 4,5% trong ba tháng, trước khi tăng lên 4,6% trong tháng 9, theo số liệu từ Bộ Phát triển Việc làm của tiểu bang. Khu vực này đã bổ sung 21.600 việc làm trong tháng 9 và 52.100 việc làm hàng năm.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply