Cher làm mẹ của Meryl Streep trong ‘Mamma Mia 2’

0

Sẵn sàng du học – Phần hai tác phẩm ca vũ nhạc chứa đựng toàn các ca khúc của nhóm ABBA bổ sung một gương mặt đáng giá: Cher. Bà sẽ vào vai mẹ của nhân vật chính Donna (Meryl Streep).

Theo tờ New York Post, nữ ca sĩ 71 tuổi là gương mặt mới của Mamma Mia: Here We Go Again! Đây là phần hai của tác phẩm ca vũ nhạc gồm toàn các ca khúc của nhóm nhạc nổi tiếng ABBA mang tên Mamma Mia! (2008).

Trong phần phim mới, Cher sắm vai mẹ của nhân vật chính Donna (Meryl Streep). Điều thú vị là ở ngoài đời thực, hai ngôi sao chỉ hơn kém nhau đúng ba tuổi. Cher và Streep từng có dịp đóng chung và cùng nhận đề cử Oscar với tác phẩm tiểu sử Silkwood (1983).

Cher vào vai mẹ của Donna (Meryl Streep) trong phần hai Mamma Mia. Họ chỉ hơn kém nhau ba tuổi ngoài đời thực. Ảnh: Outnow.

Cher vào vai mẹ của Donna (Meryl Streep) trong phần hai Mamma Mia. Họ chỉ hơn kém nhau ba tuổi ngoài đời thực. Ảnh: Outnow.

Meryl Streep là nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood khi bà từng giành ba tượng vàng Oscar từ tổng cộng 20 lần nhận đề cử. Còn với Cher, tuy xuất thân là ca sĩ, nhưng giọng ca Believe từng ẵm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với bộ phim Moonstruck (1987).

Nguồn tin của New York Post cho biết Mammia Mia: Here We Go Again! đang trong giai đoạn ghi hình tại Anh và Croatia. Đoàn làm phim hiện nỗ lực hết sức để có thể kịp cho ra đời tác phẩm vào mùa hè 2018.

Với Cher, nhân vật mẹ của Donna do bà khắc họa dự kiến xuất hiện qua một phân đoạn hồi tưởng lấy bối cảnh thập niên 1960. Bộ phim đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của bà sau tám năm kể từ tác phẩm ca vũ nhạc đóng cùng Christina Aguilera là Burlesque (2010).

Cher không giấu nổi sự háo hức với dự án mới, và bà tiết lộ trên trang Twitter cá nhân rằng mình sẽ thể hiện ca khúc Fernando trong Mamma Mia: Here We Go Again!

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply