Chương trình học bổng tài năng

0

SSDH – Kaplan Higher Education Academy (Singapore) giờ đây đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với SV trên toàn thế giới. Với đẳng cấp được tạo lập cùng lịch sử lâu đời, mạng lưới rộng khắp toàn cầu và chất lượng giáo dục không thể tốt hơn, Kaplan đã và đang là một trong những tập đoàn giáo dục quốc tế đa dạng và uy tín nhất với hơn 1 triệu SV cùng 500 học xá tại 30 quốc gia trên thế giới. KHEA trực thuộc tập đoàn giáo dục Kaplan Inc., một trong những nhà cung cấp giáo dục lớn nhất thế giới. Hiện có khoảng 20.0000 SV (hơn 3.500 SV quốc tế) đang theo học với đội ngũ hàng trăm giảng viên Singapore và nước ngoài.

 

Chất lượng đào tạo của nhà trường được công nhận qua nhiều giải thưởng như: Trường tư thục tốt thứ 2 và Top 2 trường tư thục đào tạo Cao đẳng (CĐ), Cử nhân và Thạc sĩ tốt tại Singapore (Jobscentral Ranking 2011), Top 3 trường tư thục được yêu thích nhất tại Singapore (Asianone People’s Choice 2009 & 2010), Giải thưởng VÀNG hạng mục Thương hiệu đáng tin cậy (Reader’s Digest Trusted Brands 2011).

 

Chương trình Học bổng tài năng

Hằng năm, Kaplan trao tặng nhiều suất học bổng từ 85 – 170 triệu đồng (tương đương 5.000 – 10.000 đô Sing) cho SV giỏi ở bậc Diploma và ĐH. Ngoài ra, Kaplan còn trao tặng học bổng 51 triệu đồng (tương đương 3.000 đô Sing) cho các bạn đăng ký khóa MBA khai giảng trong năm 2012. Trong năm 2011 và 2012, Kaplan tự hào trao HB cho nhiều SV Việt Nam xuất sắc:

  • Lê Trần Châu Thành (CĐ Quản lý Ngân hàng, Chứng khoán và Đầu tư): HB trị giá 170 triệu đồng (tương đương 10.000 đô Sing).
  • Phan Thị Anh Thư (CĐ Quản lý Hậu cần): HB 170 triệu đồng (10.000 đô Sing).
  • Trần Tuấn Kiệt (CĐ Quản trị Du lịch & Khách sạn): HB 130 triệu đồng (7.500 đô Sing).
  • Trần Anh Nguyên (CĐ Quản lý Tài chính): HB 85 triệu đồng (5.000 đô Sing).
  • Trần Thị Thanh Hồng (CĐ Quản trị Kinh doanh): HB 85 triệu đồng (5.000 đô Sing).

 

duhocsin_-Tham_quan_v_khm_ph_Singapore

Tham quan và khám phá Singapore


VÌ SAO CHỌN HỌC KAPLAN?

  • Kaplan được chứng nhận Edutrust 4 năm dành cho tổ chức giáo dục tư nhân.
  • SV sẽ nhận được bằng cấp từ các trường ĐH danh tiếng của Anh và Úc với chi phí thấp hơn 50% so với chi phí học tập và sinh hoạt tại các quốc gia này.
  • Ngành nghề đào tạo của trường được xem là các ngành thế mạnh trong thời đại hiện nay: Tài chính, Quản trị, Marketing, Quản lý hậu cần, Quản lí Tài sản & Ngân hàng, Du lịch, Khách sạn, Nhân sự, Truyền thông, IT…
  • Kaplan liên kết đào tạo với một số trường ĐH hàng đầu trên thế giới như University College Dublin trực thuộc National University of Ireland, Dublin – một trong những đối tác quan trọng của KAPLAN Singapore, top 100 ĐH hàng đầu thế giới do Times Higher Education QS bầu chọn năm 2010), Murdoch University (Úc), Northeastern University (USA), Northumbria University (UK)
  • SV có thể lấy bằng Cử nhân chỉ trong 2 – 2.5 năm, tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Chương trình tiếng Anh Thương mại chuyên nghiệp không chỉ đào tạo 4 kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết mà còn giúp SV phát triển các kĩ năng mềm.
  • Hai khu học xá của trường, tọa lạc ngay khu trung tâm mua sắm của Singapore (Sommerset và Dhoby Ghaut), được trang bị đầy đủ các phương tiện học tập hiện đại, có tổng diện tích hơn 110.000 feet với gần 70 phòng học máy lạnh, 2 phòng thực hành vi tính, 2 thư viện và phòng thư giãn cho SV.

 

KHEA thật sự có nhiều ưu thế trong việc đào tào nguồn nhân lực tại Singapore với thời gian học ngắn, tiết kiệm chi phí, nhiều bậc đào tạo, bằng cấp được công nhận toàn cầu. Sau khi tốt nghiệp, SV sẽ được trường hỗ trợ tìm việc thông qua JobStreet-Kaplan (một website tuyển dụng hàng đầu luôn được cập nhật các công việc mới nhất tại Singapore). SV Việt Nam tốt nghiệp tại Kaplan đang làm việc cho các tập đoàn lớn như Toshiba, Apple…

 

duhocsin_-_Chuyn_nghip_khng_thua_g_cc_danh_th_nha

Chuyên nghiệp không thua gì các danh thủ nha!

 

duhocsin_-_Cp_vng_cho_i_v_ch

Cúp vàng cho đội vô địch

 

duhocsin_-_Gii_Bng__VNC_Kaplan_ln_1

Giải Bóng đá VNC Kaplan lần 1


duhocsin-_Hot_ng_vn_ngh_ca_Cng_ng_SV_Vit_Nam_ti_Kaplan

Hoạt động văn nghệ của Cộng đồng SV Việt Nam tại Kaplan

 

duhocsin_-_Hp_mt_cho_n_new_Kaplaners

Họp mặt chào đón new Kaplaners

 

duhocsin_-_Kaplaners_Vit_Nam_t_tu_ng_

Kaplaners Việt Nam tề tựu đông đủ


duhocsin_-_Picnic_time

Picnic time!


duhocsin_-Tic_BBQ_ngoi_tri

Tiệc BBQ ngoài trời


Một nét nổi bật giúp cho Kaplan thu hút được nhiều SV quốc tế đến học tập, đó là các cộng đồng SV quốc tế tại đây. Các cộng đồng này do các bạn SV nhiệt huyết thành lập nên có hẳn Ban chấp hành chính là các bạn SV đang học tại trường. Ngoài việc học, SV Kaplan (Kaplaners), đặc biệt là SV Việt Nam (VNC), cũng tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào rất năng nổ (Music event, football club, badminton club, picnic,…). Đến với Kaplan,  các bạn HS-SV còn có cơ hội tham gia vào một cộng đồng vô cùng lớn của SV Việt Nam tại Singapore với rất nhiều các hoạt động ngoại khóa rộng khắp, có tính liên kết lớn. Bên cạnh đó, VNC còn hỗ trợ  những bạn học viên mới về học tập, kinh nghiệm sống và việc làm, đồng thời truyền đạt lại những kinh nghiệm để đạt được thành công khi học tập tại Singapore. Cộng đồng SV Việt Nam tại Kaplan đến ngày hôm nay đã có rất nhiều hoạt đồng bổ ích như tham gia Music Revolution 2012 (với sự tham gia của ca sĩ Lam Trường), Workshop “Sống vui học tốt”, Cúp Bóng đá VNC Kaplan, các buổi picnic, cắm trại, tiệc BBQ chào đón thành viên mới… Các hoạt động ấy đã giúp cho các bạn SV Việt Nam làm quen với nhau, để hiểu nhau hơn, giúp nhau tiến bộ nhanh hơn trong học tập và sinh hoạt hằng ngày. Với tất cả những lợi thế kể trên, Kaplan thực sự là một điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ Việt Nam ham học hỏi và luôn khát khao thành công.

 

Các học sinh nộp hồ sơ trước ngày 26/08/2012 sẽ được miễn hoàn toàn phí đăng ký trị giá 481.5 SGD (khoảng 8 triệu VNĐ).

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ các đại diện tuyển sinh được Kaplan ủy quyền tại Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp Kaplan tại Singapore:

Email: info.sg@kaplan.com.

ĐT: (65) 6411 4569                Fax: (65) 6225 3605.

Website: www.kaplan.com.sg

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply