Chương trình thạc sĩ tại trường Cass Business School

0

SSDH – Là trường thành viên của Đại học City, London, Cass Business School nằm trong nhóm các trường kinh doanh hàng đầu thế giới.

 1.png

 

Trường đạt tiêu chuẩn vàng (gold standard) với ba chứng nhận từ Hiệp hội các trường kinh doanh hàng đầu (AACSB), Hiệp hội thạc sĩ quản trị kinh doanh (AMBA) và Hệ thống nâng cao chất lượng châu Âu (EQUIS). Trường luôn nằm trong top đầu của bảng xếp hạng các trường kinh doanh và khóa học chuyên ngành kinh doanh trên thế giới. Với danh tiếng hơn 40 năm xuất sắc về nghiên cứu và giảng dạy chuyên ngành này, trường thu hút được những giảng viên, sinh viên và các doanh nghiệp danh tiếng trên thế giới vào mạng lưới độc quyền của Cass.

 

Cass Business School cung cấp các khóa học thạc sĩ trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, quản lý, phân tích định lượng, bất động sản, thống kê bảo hiểm, bảo hiểm và vận chuyển. Khóa học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của trường được công nhận đứng đầu thế giới. Cass cũng là trường cung cấp nhiều chương trình thạc sĩ chuyên ngành ở châu Âu. Trường còn giữ vị trí top 10 các trường nghiên cứu quản lý và kinh doanh.

 

Được coi là trung tâm trí thức của London, hằng năm trường có sinh viên từ hơn 100 nước trên thế giới theo học các khóa thạc sĩ.

 

Sinh viên muốn nộp đơn vào các khóa thạc sĩ (MSc) có điểm tốt nghiệp đại học trung bình từ Tin tức,5 trở lên; điểm IELTS Tin tức,0 hoặc TOEFL 107; đã tốt nghiệp chương trình đại học giảng dạy bằng tiếng Anh. Một số chuyên ngành yêu cầu có điểm GMAT.

 

Đông Đức – Theo VNE

 

 

Share.

Leave A Reply