Cơ hội cuối vào THPT nội trú top Mỹ 2019

0

Sẵn sàng du học – Tháng 3, 4 hàng năm là giai đoạn cuối quá trình tuyển sinh của các trường THPT nội trú top Mỹ cho kỳ nhập học mùa thu. 

Thời điểm này, các trường THPT đã công bố kết quả tuyển sinh vòng một, có những bạn được nhận vào trường mình mong muốn, có bạn đang nằm trong danh sách chờ (waitlist), và nhiều bạn bị từ chối.

Với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc cùng hàng trăm trường THPT nội trú Mỹ, AMVNX là một trong những đơn vị tại Việt Nam nắm rõ danh sách các trường đang trong quá trình tuyển sinh hay có những suất học bổng lớn cho kỳ nhập học mùa thu 2019.

Hiện AMVNX tổ chức chương trình tư vấn 1:1 miễn phí nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh chọn được trường THPT nội trú phù hợp với nguyện vọng, năng lực bản thân và khả năng tài chính của gia đình cho kỳ nhập học mùa thu tháng 8/2019.

Các công ty học thuê, thi hộ đang giúp các du học sinh Trung Quốc hoàn thành giấc mơ Mỹ bằng những mánh khóe vô cùng tinh vi.

Các công ty học thuê, thi hộ đang giúp các du học sinh Trung Quốc hoàn thành giấc mơ Mỹ bằng những mánh khóe vô cùng tinh vi.

Nội dung chi tiết buổi tư vấn 1:1

Cơ hội dành học bổng du học THPT Mỹ với chi phí còn 20.000 USD một năm

Với nền giáo dục phát triển hàng đầu, Mỹ là điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh trên toàn thế giới. Chất lượng đào tạo cao cũng đi kèm với mức chi phí du học đắt đỏ. Vì vậy việc tìm kiếm hỗ trợ tài chính, săn những suất học bổng giá trị là mong muốn của rất nhiều học sinh Việt Nam.

Tấm vé cuối nhập học trường THPT nội trú top Mỹ

Kết quả xét tuyển và học bổng vào các trường THPT nội trú Mỹ top 30, top 50 kỳ học mùa thu 2019 hiện đã tới phần lớn học sinh Việt Nam. Nếu chưa chọn được trường phù hợp, AMVNX sẽ hỗ trợ bạn nộp hồ sơ thành công vào một trong những trường THPT nội trú top Mỹ phù hợp ngay kỳ nhập học mùa thu 2019.

Chương trình định hướng vào các trường THPT top Mỹ

Chương trình định hướng của AMVNX được thiết kế dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9, nhằm giúp các em khám phá những sở thích cá nhân, chuẩn bị xây dựng hồ sơ vào các trường THPT nội trú top Mỹ cả về học tập, hoạt động ngoại khóa, phát triển bản thân và kỹ năng lãnh đạo.

Thái Hải (SSDH) – VnExpress

Share.

Leave A Reply