Cơ hội dành học bổng đến 600 triệu đồng trường top bang Colorado

0

Sẵn sàng du học – Trở thành sinh viên các trường top tại bang Colorado hoặc là cá nhân xuất sắc, bạn có cơ hội nhận học bổng tới 600 triệu đồng một năm.

Vào 17h30 – 20h30, thứ Tư, 3/4 tại Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, Capstone Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ với giám đốc tuyển sinh 6 trường danh tiếng bang Colorado. 

Tại đây, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu về học bổng, các chương trình đại học, sau đại học, chương trình tiếng Anh, đặc biệt là chương trình cao đẳng cộng đồng (2+2) với chi phí chỉ bằng một nửa so với học đại học công lập 4 năm và được chuyển tiếp đại học tại các trường top bang Colorado.

colorado

Điểm nổi bật của giáo dục tại bang Colorado

– Môi trường học tập xuất sắc: Các trường cao đẳng và đại học tại Colorado từ lâu đều được biết đến trên toàn thế giới vì sự xuất sắc trong học tập. Các tổ chức thành viên đều được công nhận trong khu vực và nhiều trường đứng thứ hạng cao trong Forbes, US News and World Report, Princeton Review…

– Tập trung tạo nền tảng vững chắc giúp học sinh thành công: Colorado là một trong những trung tâm nghiên cứu tốt nhất thế giới, với 30 phòng thí nghiệm liên bang Mỹ. Bang Colorado coi trọng giáo dục và cho rằng đây là nền tảng cho sự thành công trong sự nghiệp.

– Chi phí học tập hợp lý: Các trường cao đẳng và đại học Colorado cung cấp các lựa chọn giáo dục với chi phí hợp lý cho học sinh từ chương trình cao đẳng cộng đồng (chi phí chỉ bằng một nửa so với các đại học công lập 4 năm), chương trình đại học, thạc sĩ. Ngoài ra, nhiều trường cao đẳng và đại học Colorado cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế – Hầu hết dựa trên thành tích học tập và quá trình rèn luyện.

– Khu vực sống an toàn: Trường đặt yếu tố an toàn của sinh viên trong trường là ưu tiên hàng đầu với các biện pháp an ninh chặt chẽ.

6 trường danh tiếng bang Colorado

– The University of Colorado Denver | Anschutz Medical Campus (#12 in Best Medical Schools/ #23 in Public Health)

– Colorado State University (#14 Best Colleges for Agricultural Sciences in America)

– The University of Denver (#42 Best Colleges for Design in America/ #50 Best Colleges for International Relations in America)

– Colorado Mesa University (#6 in Top Public Schools/ #25 in Regional Colleges West)

– Red Rocks Community College

– Spring International Language Center

Các ngành học

Engineering (kỹ sư), Public health (sức khỏe cộng đồng), Music business (kinh doanh âm nhạc), Sciences (khoa học), Arts (including fine arts), Computer Science (khoa học máy tính), Business Administration (quản trị kinh doanh), Engineering partnership programs, Veterinary Medicine (, Construction Management, Occupational Therapy, Environmental Health (môi trường), Natural Resources (tài nguyên)…

Lựa chọn về bậc học

– Cao đẳng cộng đồng – chuyển tiếp 2+2: Chi phí chỉ bằng một nửa so với học đại học công lập 4 năm và được chuyển tiếp học va lấy bằng đại học tại các trường top tại bang Colorado.

– Chương trình đại học

– Chương trình thạc sĩ

– Chương trình tiếng Anh

Học bổng hấp dẫn

Trở thành sinh viên các trường top tại bang Colorado hoặc là cá nhân xuất sắc, bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới 600 triệu đồng một năm.

Về bang Colorado

– Bang Colorado được bình chọn là một trong 10 tiểu bang đẹp nhất của Mỹ;

– Được vinh danh là tiểu bang có thế mạnh trong lĩnh vực thương mại, đứng thứ ba trong cả nước;

– Là bang có chỉ số hạnh phúc cao nhất tại Mỹ. Top 5 thành phố đáng sống nhất tại Mỹ;

– Bang có môi trường làm việc tốt nhất;

– Bang có cá hoạt động, giải trí, môi trường phong phú nhất.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply