Cơ hội học bổng MBA từ NUS Business School

0

SSDH – Các giáo sư NUS Business School (Đại học quốc gia Singapore) sẽ có các buổi báo cáo giới thiệu học bổng và chương trình đào tạo MBA dành cho ứng viên có một bằng đại học ở bất cứ ngành nào.

 

Hai chương trình này dành cho các ứng viên là sinh viên năm cuối hoặc người đã có một bằng đại học trở lên thuộc bất cứ ngành nào muốn theo học Thạc sĩ quản trị kinh doanh.

 

duhoc3108124

 

Ngoài ra, NUS Business school còn có buối báo cáo chương trình Executive MBA dành cho các doanh nhân và nhà quản lý đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc trở lên. Buổi báo cáo này diễn ra vào 8g30 sáng Thứ Bảy ngày 15/09/2012 tại Khách sạn Sheraton, số 80 Đông Du, Q.1, TP. HCM. Tại buổi báo cáo cáo, Giáo sư Tiến sĩ Prem.Shamdasani, Academic Director sẽ trao đổi kinh nghiệm xây dựng thương hiệu quốc tế.

 

NUS Business School được xếp hạng thứ 23 trên thế giới và xếp hạng Nhất Châu Á trong nhiều năm liền bởi báo Financial Times. Đây là Trường chuyên đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA), bao gồm nhiều chuyên ngành nổi bật như Quản trị doanh nghiệp, Tài chính, Địa ốc, Quản trị Y tế, Tiếp thị.

 

Nhà trường có nhiều nguồn học bổng dành cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên đến từ các nước đang phát triển như Việt Nam.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thu Trang

Share.

Leave A Reply