Cơ hội nộp đơn xin học bổng trực tiếp vào hơn 100 trường đại học và cao đẳng Anh Quốc

0

SSDH – Mùa thu năm nay, nhiều đại diện của các trường đại học tại Vương quốc Anh đến Việt Nam để trả lời những câu hỏi về việc học tập tại Anh Quốc và những thông tin HB và hướng dẫn làm thủ tục xin HB.

 

Ngoài việc tham gia triển lãm giáo dục Anh Quốc thường niên của tập đoàn tư vấn ISC-UKEAS tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, để giới thiệu về trường và hơn 200 HB toàn phần và bán phần ( thông tin về HB xin vui lòng xem tại đây ), các trường đại học và các tổ chức đào tạo danh tiếng Anh Quốc còn tiến hành phỏng vấn và hướng dẫn trực tiếp sinh viên tại Văn phòng ISC-UKEAS.

 

11102012duhocanh60.bmp

 

Mời các bạn click vào đây để cập nhật thông tin lịch phỏng vấn và đăng ký cho buổi gặp gỡ và tư vấn trực tiếp với đại diện của các trường đến từ Anh Quốc.

 

Để buổi gặp gỡ, phỏng vấn và xin HB có kết quả tốt, các bạn hãy liên hệ với Ông Carl Owen, carl@isc-ukeas.com, Giám đốc tuyển sinh khu vực của Tập đoàn ISC-UKEAS hoặc với các chuyên gia tư vấn của ISC-UKEAS để được cung cấp và tư vấn cụ thể về cách chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và các bài luận đúng theo phong cách Anh Quốc nhất.

 

Nhân dịp này ISC-UKEAS còn dành những quà tặng đặc biệt sau đây cho các học sinh:

 

– Hướng dẫn và làm thủ tục xin HB miễn phí
– Tặng lệ phí thi IELTS 3.200.000đ
– Tặng 50% khóa luyện thi IELTS 4.000.000đ
– Tặng phí tư vấn và xin visa 8.000.000đ

 

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ISC-UKEAS (www.isc-ukeas.com)

 

11102012duhocanh61.JPG

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply