Cơ hội vào thẳng ĐH Anh Quốc VN (BUV) với Học bổng Hoàng tử Andrew trị giá 600 triệu đồng

0

SSDH – Trong mùa tuyển sinh Đại học năm nay, nổi bật giữa khối lượng lớn thông tin về thi tuyển Đại học, thí sinh khối 12 đang có thêm một cơ hội để được vào thẳng Đại học Anh Quốc Việt Nam – British University Vietnam với Học bổng toàn phần mang tên Hoàng g tử Andrew trị giá lên tới trên 600 triệu đồng/suất.

 

Co-hoi-vao-thang-DH-Anh-Quoc-VN-BUV-voi-Hoc-bong-Hoang-tu-Andrew-tri-gia-600-trieu-dong

Ảnh minh họa


CôngThương – Học bổng hoàng tử Andrew là học bổng toàn phần duy nhất mang tên thành viên Hoàng Gia Anh dành cho công dân ViệtNamtham gia khóa học Quản Trị Kinh doanh quốc tế và Quản trị Marketing được cấp bằng ĐH Staffordshire (Anh Quốc) tại Đại học Anh Quốc VN – British University Vietnam . Với sự hỗ trợ của chính phủ hai nước Vương Quốc Anh và Việt Nam, chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew đã đem đến nhiều cơ hội học tập trong môi trường 100% Anh Quốc ngay tại Việt Nam đối với học sinh trên cả nước

 

Chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew năm 2012 được công bố gồm 4 suất toàn phần, trị giá mỗi suất lên tới trên 600 triệu đồng, bao gồm chị phí cho toàn bộ khóa học cử nhân, khóa dự bị đại học dành cho 4 sinh viên xuất sắc, thể hiện được thành tích học tập tốt cũng như hoài bão và tố chất lãnh đạo của mình. Đối tượng được tham gia đăng ký Học bổng Hoàng tử Andrew 2012 là công dân Việt Nam, đã tốt nghiệp hoặc đang theo học.

 

Theo ông Christopher Jeffery – Giám đốc học vụ của Đại Học Anh Quốc VN ”Chúng tôi mong muốn hỗ trợ và tạo nhiều cơ hội để học sinh, sinh viên Việt Nam thành công trong môi trường học tập Anh Quốc. Học bổng Hoàng tử Andrew sẽ là ngọn lửa truyền nhiệt huyết cho các em học sinh Việt Nam, bởi các em chính là những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước, và chính các em sẽ là người tạo ra sự khác biệt cho cộng đồng mà các em đang sống.”.

 

Học bổng Hoàng tử Andrew thể hiện sự cam kết của Hoàng Gia Anh đồng hành cùng sự phát triển của giáo dục tại Việt Nam. Với mong muốn tìm kiếm những nhà lãnh đạo trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam, thông qua việc mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho những cá nhân xuất sắc, học bổng Hoàng Tử Andrew dựa vào các tiêu chí sau để tìm ra những học sinh xứng đáng: Kết quả học tập xuất sắc; tham gia vào các hoạt động tình nguyện, cộng đồng; có khả năng tham gia vào các hoạt động xã hội của nhà trường; có tiềm năng lãnh đạo.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Theo Báo mới

Share.

Leave A Reply