Đại học Monash, Úc: Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Từ Đại Học năm 2022-2023

0

SSDH – Đại học Monash tạo cơ hội cho sinh viên quốc tế đăng ký nhận giải thưởng thành tích quốc tế Monash này tại một cơ sở Monash ở Úc. Có 31 cơ hội có sẵn sẽ giúp bạn trang trải chi phí học tập của mình. Các vị trí hỗ trợ tài chính này sẽ được trao để theo học chương trình đại học hoặc sau đại học (khóa học) toàn thời gian.

Đại học Monash được xếp hạng trong một phần trăm các trường đại học hàng đầu thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education. Tại Monash, trường luôn cố gắng đảm bảo rằng sinh viên có cơ hội theo đuổi sự nghiệp mà họ mong muốn. Trường cung cấp một môi trường phong phú và hữu ích cho sinh viên quốc tế.

MÔ TẢ CHUNG
Trường đại học hoặc tổ chức: Đại học Monash
Cấp độ khóa học: Đại học hoặc sau đại học
Giải thưởng: $10,000 mỗi năm (48 điểm tín chỉ nghiên cứu) được trả mỗi năm cho đến khi hoàn thành số điểm tối thiểu cho bằng cấp của bạn.
Chế độ truy cập: Trực tuyến
Số lượng giải thưởng: 31 giải mỗi năm
Quốc tịch: Quốc tế
Giải thưởng có thể được nhận trong Úc
Ngôn ngữ: Tiếng Anh

ĐIỀU KIỆN
Các quốc gia đủ điều kiện: Ứng viên quốc tế đủ điều kiện để nộp đơn xin cơ hội.
Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Học bổng sinh viên được trao để theo học bất kỳ khóa học nào có sẵn tại Đại học Monash.
Tiêu chí ứng viên:
Dự định đăng ký toàn thời gian vào chương trình cử nhân hoặc sau đại học (khóa học) tại một cơ sở Monash ở Úc.
Đối với sinh viên mới, bạn phải nhận được lời đề cử của Monash.
Đối với sinh viên hiện tại, bạn phải hoàn thành tối thiểu hai học kỳ tại Úc
Sinh viên hiện đang theo học khóa Cử nhân Y khoa và Cử nhân Phẫu thuật (Danh dự) hoặc khóa học Khoa học Y khoa và Tiến sĩ Y khoa (MD) phải hoàn thành ít nhất ba học kỳ.

ĐĂNG KÝ

  • Làm thế nào để áp dụng: Bạn phải gửi một mẫu đơn đăng ký riêng cho đơn đăng ký này (ngày đến hạn bên dưới). Mỗi học bổng có thể có một quy trình đăng ký khác nhau mà bạn có thể kiểm tra thông qua liên kết đã cho: LINK ĐĂNG KÝ
  • Tài liệu hỗ trợ: Để nộp đơn, ứng viên phải nộp các tài liệu hỗ trợ.
  • Yêu cầu nhập học: Sinh viên, những người hiện không theo học tại Đại học Monash, cần phải nhập học vào trường đại học để đăng ký.
  • Yêu cầu ngôn ngữ: Yêu cầu tiếng Anh đối với ứng viên không nói tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.
  • Đơn đăng ký phải bao gồm một báo cáo kiểm tra gốc đáp ứng các kết quả tối thiểu được liệt kê dưới đây – IELTS (International English Language Testing System – Academic): Overall test score: 6.5 TOEFL (American Test of English as a Foreign Language): Paper-based test: 550 Test of Written English (TWE): 4.5 or Internet-based test: 79

LỢI ÍCH

Mỗi sinh viên đạt học bổng sẽ nhận được Giải thưởng lên đến $10,000 mỗi năm trong suốt thời gian học.

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

SSDH (nguồn: ivolunteer)

Share.

Leave A Reply