Đại học Quốc gia ChonBuk – Ngôi trường đứng đầu về mức độ hài lòng của sinh viên

0

Sẵn sàng du học – Đại học Quốc gia ChonBuk được đánh giá là ngôi trường số 1 Hàn Quốc về mức độ hài lòng của sinh viên. Bên cạnh xếp hạng chất lượng đào tạo, đây cũng là một đánh giá rất quan trọng. Nó thể hiện sự chú trọng của trường trong việc chăm sóc từng sinh viên, tạo ra môi trường học tập lí tưởng.

ssdh-chonbuk-national-university1

 

1. Giới thiệu chung về Đại học Quốc gia ChonBuk

Trường Đại học Quốc gia ChonBuk là một trong những trường đại học công lập lâu được thành lập đầu tiên ở khu vực miền nam tại Hàn Quốc.

Trường được thành lập năm 1947 với campus chính được đặt tại thủ phủ Jeonju. Nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa Hàn Quốc được hình thành từ hàng nghìn năm.

Đại học quốc gia ChonBuk có 15 khoa cấp bằng đại học và 87 chuyên ngành khác nhau. 14 khoa hệ cao học và 215 chuyên ngành. 4 ngành hệ cao học chuyên môn bao gồm khoa luật, khoa y, nha khoa, điện tử in ấn. Cùng 9 ngành cao học đặc biệt.

Trường nằm trong hệ thống các trường đại học công lập tầm cỡ, được trợ cấp chính phủ. Chính vì thế trường nằm trong top các trường đại học có mức học phí thấp nhất trên toàn quốc. Sự hỗ trợ về học bổng đa dạng và phong phú.

ssdh-chonbuk-national-university-sinh-vien-han-quoc

2. Lý do Đại học Quốc gia ChonBuk là ngôi trường số 1 Hàn Quốc về mức độ hài lòng của sinh viên

Học phí rẻ & Nhiều học bổng

Đại học Quốc gia ChonBuk luôn được Chính phủ Hàn Quốc tập trung đầu tư và dành mức hỗ trợ tối đa cho sinh viên. Để sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Học phí trường Đại học Quốc gia ChonBuk được đánh giá là thấp nhất trong khối các trường đại học quốc gia. Và chỉ bằng 50% so với các trường thuộc hệ thống trường đại học tư thục của Hàn Quốc. Trường cũng trao nhiều học bổng cho sinh viên. Hơn 70% số sinh viên theo học tại trường đều được cấp học bổng.

Khuôn viên học tập đáng mơ ước

Khuôn viên chính của Đại học Quốc gia ChonBuk nằm tại thành phố JeonJu rộng hơn 3 triệu mét vuông. Với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, trường còn mang đậm vẻ đẹp của thiên nhiên với sự hiện diện của núi Geonji và hồ Deokjin. Sinh viên học tập tại đây không chỉ được tiếp cận với công nghệ hiện đại mà còn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Ký túc xá hiện đại

Khu ký túc xá cũng là một điểm mạnh của trường. Nó được trang bị đầy đủ các phòng chức năng như khu thể thao, khu văn hóa, phòng đọc, phòng ăn… Sinh viên sẽ được ở trong phòng đôi với các trang thiết bị như bàn, ghế, tủ quần áo, điều hòa, phòng tắm riêng.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đại học Quốc gia ChonBuk còn nổi tiếng với dịch vụ hỗ trợ sinh viên chuyên nghiệp và tận tâm. Các giáo sư cũng như nhân viên của trường luôn chú trọng tới từng sinh viên. Giúp sinh viên giải quyết những khó khăn gặp phải tại Hàn Quốc. Chẳng hạn như học tập,việc làm thêm, định hướng nghề nghiệp trong tương lai,…

Trường cũng có những chính sách hỗ trợ sinh viên trong việc cấp học bổng nghiên cứu, việc làm sau tốt nghiệp. Trường là đại học đi đầu trong việc hỗ trợ sinh viên tìm các công ty thực tập/làm việc tại các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, và Việt Nam.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhochanquoc

Share.

Leave A Reply