ĐH San Francisco State – California tuyển sinh

0

SSDH – Trường được thành lập vào năm 1899 là thành viên của hệ thống trường đại học California State University. Trường tọa lạc tại khu vực văn hóa của thành phố San Francisco nơi sinh của Liên hợp quốc và là nhà của khu vực đa văn hóa nhất trên thế giới.

 San%20Francisco%20State.jpg

 

2012-13, trường xếp hạng 20  trong những đại học cung cấp các khóa thạc sĩ hàng đầu về số lượng các giảng viên và nhân viên giành được học bổng Fulbright, theo Chronicle of Higher Education.

•

Được công nhận bởi Viện Aspen là một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới. Đại học San Francisco State là trường đầu tiên trong hệ thống Đại học California State cung cấp chương trình MBA với trọng tâm trong phát triển bền vững được công nhận bởi Hiệp hội Association for the Advancement of Collegiate Schools of Business (AACSB)

 

SF State là trường đại học đầu tiên để cung cấp chương trình Quan hệ Quốc tế nằm trong top 15 trên toàn quốc.

 

Hiện tại trường đang có 27.000 sinh viên Cử nhân, 3,500 sinh viên cao học, 2,000 sinh viên quốc tế được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định hệ thống Trường Cao Đẳng và Đại Học của Hiệp hội các Trường học và Cao đẳng bờ Tây nước Mỹ (WASC). Trường khai giảng hai khóa từ tháng 1-5 và từ 8-12, mỗi học kỳ 16 tuần. 

 

Các chương trình do trường cung cấp bao gồm: Kinh doanh, Tài chính, Sinh học, Marketing, Môi trường, Âm nhạc, Giáo dục, Tôn giáo, Quan hệ quốc tế, Y và Xã hội học, Nghệ thuật, Kỹ thuật…

 

Nguồn: Vietnamnet

Share.

Leave A Reply