Điểm danh 4 chú tuần lộc đáng yêu trong phim Giáng Sinh

0

Sẵn sàng du học – Là một trong những biểu tượng của Giáng Sinh, những chú tuần lộc thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim chủ đề ngày lễ này. Dưới đây là danh sách 4 chú tuần lộc đáng yêu nhất nhì trên màn ảnh thế giới.

Thường được biết đến với vai trò con thú kéo xe cho ông già Noel, các chú tuần lộc với bộ lông dày cùng hai chiếc sừng to thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim Giáng Sinh. Với vẻ ngoài đáng yêu cùng những hành động vô cùng tinh nghịch, tuần lộc nhanh chóng trở thành nhân vật mang tính biểu tượng được yêu thích không kém Santa Claus hay Người Tuyết trong mùa X-Mas. Dưới đây là những chú tuần lộc vô cùng dễ thương đã được lên sóng màn ảnh thế giới.

1. Niko trong loạt phim riêng

Không phải ông già Tuyết hay những chú yêu tinh xanh, tuần lộc Niko mới chính là nhân vật chính trong vũ trụ Giáng Sinh của mình. Loạt phim về Niko xoay quanh những câu chuyện phiêu lưu trong các kỳ nghỉ Giáng Sinh cũng như cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của đàn tuần lộc ở Home Valley.

Trong phim, em bé tuần lộc Niko sống với mẹ là Oona tại Home Valley, còn cha cậu – Prancer lại là một thành viên trong đội bay của ông già Noel. Ngưỡng mộ và tự hào về cha, Niko luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ được tham gia vào đội bay của Santa. Trong một cuộc giải cứu ông già Noel, chú tuần lộc nhỏ này đã được học bay và cũng đã gặp được cha của mình.

ssdh-niko

Niko trong loạt phim hoạt hình

 

2. Grandsanta's pet reindeer trong Arthur Christmas (2011)

Bằng câu chuyện về một trung tâm phân phát quà công nghệ cao ẩn sâu tại Bắc Cực, Arthur Christmas là bộ phim trả lời cho câu hỏi: "Làm thế nào mà ông già Noel có thể phân phát hết tất cả những món quà trong một đêm?". Ngoài ra, bộ phim còn tiết lộ cho người xem về một gia đình Santa Claus với các thành viên vui nhộn và hài hước. Trong bộ phim, cỗ xe thần kỳ của ông già Noel được kéo bởi một đàn tuần lộc 8 con, nhưng chú tuần lộc nổi bật nhất chính là tuần lộc cưng của "ông già Santa". Với vẻ ngoài già khọm cùng chiếc mũ bảo hiểm như bể cá cảnh, "cụ" tuần lộc này đã cùng ông già Noel, Arthur và chú yêu tinh Bryony tham gia vào hành trình đem chiếc xe đạp bị lãng quên đến cho cô bé Gwen, giải cứu Giáng Sinh thành công. Không ai biết chính xác cụ thú cưng này có tên là gì, tuy nhiên trong phim có một lúc "bà già Noel" đã gọi chú là Basket.

ssdh-arthur-christmas

Grandsanta's pet reindeer trong Arthur Christmas

 

3. Sven trong Frozen (2013)

Là một trong những bộ phim thành công nhất của Disney, Frozen là câu chuyện về nàng công chúa Elsa xinh đẹp có khả năng đóng băng tất cả mọi thứ xung quanh. Sau khi bộ phim ra mắt, các nhân vật trong phim lập tức gây ấn tượng mạnh đến người xem, trở thành các nhân vật hoạt hình được vô số người yêu thích.

Ngoài Người Tuyết Olaf tinh nghịch và hài hước, chú tuần lộc Sven cũng là một trong những nhân vật phụ được yêu thích của bộ phim. Với vẻ ngoài to lớn cùng lớp lông trắng quanh cổ, Sven là người bạn thân thiết nhất của Kristoff trong phim. Sở hữu trái tim nhân hậu cùng lòng trung thành tuyệt đối, chú tuần lộc này hết lần này đến lần khác sát cánh bên người bạn thân, cùng nhau vượt qua rất nhiều gian khó.

ssdh-frozen

Sven trong Frozen (2013)

4. Fred trong The Grinch (2018)

The Grinch là bộ phim hoạt hình xoay quanh một gã xanh lè cáu kỉnh mang tên Grinch. Vốn dĩ chẳng thích Giáng Sinh là mấy, gã lông xanh khó chịu này quyết định lập nên một kế hoạch phá tan ngày lễ bằng cách đột nhập, đánh cắp tất cả quà cáp và đồ trang trí trong làng Ta để mọi người không còn gì mà vui hưởng nữa. Những đồng nghiệp cùng Grinch trộm cắp Giáng Sinh gồm có chú chó Max luôn vui vẻ và nhiệt tình cùng anh chàng tuần lộc béo ăn no ngủ kỹ Fred.

Khác với những người bạn chung loài kể trên, Fred trong phi vụ đánh cắp Giáng Sinh của Grinch lại là một chú tuần lộc vô cùng đáng yêu với ngoại hình tròn xoe và mái tóc vô cùng thời trang. Ngoài âm mưu phá hoại Giáng Sinh của Grinch, chú tuần lộc béo Fred siêu tham ăn, siêu lười biếng chính là yếu tố thu hút khán giả nhất nhì bộ phim. Với tính cách tinh nghịch và ngớ ngẩn của mình, tuần lộc béo đã gây ra vô số tình huống hài hước xuyên suốt bộ phim.

ssdh-the-grinch

Fred trong The Grinch (2018)

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply