Điệu đà quần voan ống rộng hè 2012

0

SSDH – Vừa quyến rũ, vừa bay bổng trong những ngày đầy nắng và gió, quần voan điệu đà như váy pleat thực sự là style hấp dẫn cho bạn gái hè này.

 

Quần ống rộng đang tràn ngập trên các tạp chí và những đường phố thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá quen với những chiếc quần chất liệu jeans, thô, satin, lụa… thì pleated palazzo là một tuyệt chiêu cực kỳ ăn điểm. Cùng ngắm xem nên mix những chiếc quần này thế nào nhé!

 

dieu-da-quan-voan-ong-rong-he-2012

dieu-da-quan-voan-ong-rong-he-20123

Những chiếc quần voan xếp ly siêu nhỏ hệt như váy pleat khiến bạn cực kỳ thanh thoát, yêu kiều giữa mùa hè. Quần voan ống rộng cũng có thể mix với đủ kiểu áo và chất liệu, quan trọng nhất là chất liệu áo cũng phải mềm mại và kiểu dáng nữ tính.

 

dieu-da-quan-voan-ong-rong-he-20125

dieu-da-quan-voan-ong-rong-he-20126

Quần voan mix với áo tank top, áo phông cùng một đôi sandal xinh xinh là bạn tha hồ tung tăng giữa phố, vừa sang trọng lại nữ tính nhé!

 

dieu-da-quan-voan-ong-rong-he-20127

dieu-da-quan-voan-ong-rong-he-20128

Item này còn vô cùng lợi hại với các cô nàng chân cong, giúp bạn giấu khuyết điểm một cách tinh tế. Nhưng chống chỉ định với những cô nàng “một mẩu” vì chúng sẽ biến bạn thành nấm lùn ngay lập tức.

 

Theo Dân tin

Share.

Leave A Reply