Định cư Canada cho người lớn tuổi ngại học ngại làm tay chân

0

SSDH – Để định cư ở Canada thì có tới năm bảy đường với vài chục chương trình Định Cư (PR) Liên Bang Tỉnh Bang cho bạn nộp. Vấn đề là bạn hãy tính toán kỹ đưa ra những tiêu chí yêu cầu được-mất của bản thân để chọn ra chương trình phù hợp mà gia đình đáp ứng được các yêu cầu.

Định cư Canada cho người lớn tuổi ngại học ngại làm tay chân

Các chương trình DU HỌC-LAO ĐỘNG mình đã viết rất nhiều bài hướng dẫn rồi, đọc tên là đã thấy bạn phải CHỊU HỌC-CHỊU LÀM thì mới có thể nộp PR. Còn nếu bạn CÓ TUỔI-CÓ TIỀN vẫn muốn điều hành kinh doanh có thu nhập tốt ở Vietnam mà lại có thẻ định cư cho cả nhà thì diện doanh nhân khởi nghiệp Start-Up Visa (SUV) hiện nay là khả thi nhanh chóng nhất cho các chủ doanh nghiệp hoặc cấp quản lý tại Việt Nam.
Chương trình SUV cấp quyền định cư cho gia đình bạn ở thường trú tại Canada vĩnh viễn mà không phụ thuộc vào việc dự án khởi nghiệp có thành công hay không, gia đình bạn có thể ở bất kỳ tỉnh bang thành phố nào gia đình thích thú, cả nhà có đủ mọi quyền lợi như công dân Canada ngoại trừ quyền bầu cử. Nếu thích bầu cử gia đình bạn chỉ cần ở Canada 3 năm là có thể thi lấy Quốc Tịch.
Chi phí cho chương trình SUV cực kỳ tốt nếu tính cho chi phí cơ hội tương lai của một gia đình 2 vợ chồng 2 đứa con ăn học sinh hoạt ở Canada trong 10 năm tới. Cái lợi trước mắt là con cái được học miễn phí đến 18 tuổi, nhìn xa hơn là việc bạn cho 2 đứa con đi du học thì chi phí ăn học phải gấp 3 lần so với khi con bạn có thẻ định cư hoặc/và quyền công dân Canada.
Hình minh họa là thống kê từ StatsCan tỉ lệ cấp PR thông qua chương trình SUV từ năm 2015~2020 Việt Nam mình ở mức trung bình cứ 3 hồ sơ nộp thì có 1 dự án được approved (thông qua) cho mấy gia đình có PR một hồ sơ sẽ được yêu cầu bổ sung giấy tờ, còn một hồ sơ còn lại là dự án ảo ảnh sẽ được ngâm hoài cho đến khi tự rút, anh chị hãy cẩn thận tham khảo đơn vị uy tín có dự án thật và đã làm cho nhiều gia đình an cư ở Canada.
Những gì đã diễn ra trên thế giới từ năm ngoái đến nay, thật là khó chối bỏ được tính ưu việt khi bạn sở hữu thẻ định cư hoặc 2 Passports : lúc Canada bùng dịch, bạn bay về Việt Nam nghỉ dưỡng kinh doanh, lúc Canada có thuốc tốt bạn bay qua lại đây đơn giản dễ dàng chả phải nhọc công xin visa. Đất lành chim đậu.
SSDH (tác giả Lê Hùng Phi)
Share.

Leave A Reply