Du học Anh: 10 sự thật thú vị về nước Anh

0

Sẵn sàng du học – Khi học tập sinh sống ở một quốc gia, du học sinh thường điểm danh những điều thú vị nhất của quốc gia ấy để trải nghiệm. SSDH gửi tới bạn chia sẻ của du học sinh đang học tại Anh 10 điều thú vị dưới đây nhé!

10 dieu nươc anh1. Người Anh là một con nghiện uống trà (tea addicts) chính hiệu. Họ uống nhiều trà hơn người dân của bất kỳ nước nào.

2. Big Ben or Elizabeth Tower: Big Ben thực chất là một quả chuông lớn nặng 13 tấn được đặt dưới chiếc tháp Elizabeth (Elizabeth Tower).

3. Anh nuôi rất nhiều gà: một thống kê cho thấy rằng số lượng gà được nuôi ở Anh còn lớn hơn dân số vương quốc này.

4. Tiếng Pháp từng là ngôn ngữ chính của nước Anh trong 300 năm.

5. Ăn bánh thịt bằm vào Giáng Sinh tại Anh là hành vi phạm pháp.

6. Tất cả ngựa, lừa và ngựa non tại Vương quốc Anh phải có hộ chiếu riêng.

7. Việc dán ngược tem bưu chính có hình Vua hoặc Nữ hoàng lên bì thư được xem là hành động phản quốc ở Anh.

8. Hệ thống tàu điện ngầm 150 tuổi của London: Cầu thang cuốn ở tàu điện ngầm London có 409 bậc và quãng đường mà nó di chuyển trong một tuần tương đương bằng 7 chuyến đi vòng quanh thế giới.

9. Ở London, chuyến tàu điện ngầm đi từ quảng trường Leicester đến vườn Covent được nhiều du khách lựa chọn nhất mặc dù đi bộ còn nhanh hơn.

10. London là nơi có 4 di sản thế giới, bao gồm Cung điện Westminster, Thap London, khu ven biển Greenwich và vườn thực vật Hoàng gia Kew.

Nghe nói ở Anh cũng có rất nhiều giọng theo từng vùng miền khác nhau nữa cách nhau khoảng 40km là có thể nhận thấy sự khác biệt có phải không ạ?

Theo Du học & Người trong cuộc

Share.

Leave A Reply